download Dinosaur Era African Arena Cho Android

Dinosaur Era African Arena

 Cho Android

Download Dinosaur Era African Arena - Game công viên khủng long phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/04/2020

Dinosaur Era African Arena là tựa game săn khủng long dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt, chân thực, trong bối cảnh rộng lớn, cuộc đi săn với Dinosaur Era African Arena sẽ vô cùng nguy hiểm, chỉ có một bên dành chiến thắng bạn hoặc kè thù - những con khủng long khát máu tàn nhẫn.



Dinosaur Era African Arena đưa người chơi bước vào thời đại mà khủng long vẫn tồn tại, có thật và thậm chí, chúng còn là những sinh vật khát máu, sẵn sàng nuốt chửng bất cứ con mồi nào chúng nhìn thấy. Để có thể sống sót trong khu rừng khó khăn này, bạn sẽ phải trang bị nhiều loại vũ khí khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn đúng loại súng phù hợp để đảm bảo rằng nó có thể giúp bạn tiêu diệt đối phương trước khi con mồi thẳng tới tấn công bạn.

dinosaur era african arena

 

Download Dinosaur Era African Arena cho Android - Game săn khủng long trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dinosaur Era African Arena được thiết kế theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiệm vụ thú vị, game mô phỏng bắn khủng long đưa người chơi đến những trải nghiệm giờ phút sinh tử khi con mồi tiến lại gần mình và lỗ lực sống sót trước đội quân khủng long khát máu. Chinh phục các level để mở khóa những vũ khí mạnh hơn.

dinosaur era african arena 2

Tải Dinosaur Era African Arena - Game công viên khủng long phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất

Ngoài hệ thống vũ khí đồ sộ, các loài khủng long trong Dinosaur Era African Arena cũng đa dạng về số lượng và chủng loại. Thêm vào đó là đồ họa 3D ấn tượng, hiệu ứng âm thanh, tiếng bước chân, tiếng nổ, tiếng gầm rú... vô cùng chân thực. Với 15 màn chơi có độ khó tăng dần, người chơi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cách đây hàng triệu năm ở vùng Châu Phi khô cằn.

Carnivores Dinosaur Hunter cũng là tựa game mô phỏng cuộc đi săn những chú khủng long cổ đại, bằng các loại vũ khí tối tân nhất, người chơi Carnivores Dinosaur Hunter sẽ phải ngắm bắn và bắn hạ khủng long bằng những phát đạn chí mạng.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Era African Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur era african arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Era African Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HellboundGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm