download Dino Island Cho Android

Dino Island

 Cho Android

Download Dino Island - Nuôi dưỡng, chăm sóc khủng long

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2022

Dino Island là tựa game mang đến cho người chơi trải nghiệm nhiệm vụ nuôi nấng và chăm sóc khủng long từ lúc sơ sinh đến khi trưởng thành, đồng thời nhân giống để khám phá ra những loài khủng long quý hiếm. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị này ở Dino Island chưa, rất nhiều loài khủng long độc đáo đang chờ đợi bạn.


1. Giới thiệu về Dino Island

Dino Island là thế giới của hàng trăm loài khủng long khác nhau với nhiều thuộc tính độc đáo gồm Lửa, Băng, Đá, Không khí, Thực vật, Ngọc, Máy, hàng chục môi tường sống nơi bạn luôn có thể quay lại để thu thập tiền xu. Nhiệm vụ của người chơi là nuôi nấng, chăm sóc và nhân giống các loài khủng long để tạo ra những loài mới, trồng thức ăn ngon cho chúng, làm đẹp hòn đảo và bờ biển của bạn với 15 đồ trang trí đầy màu sắc.

dino island

Download Dino Island, Nuôi dưỡng, chăm sóc khủng long

Dino Island được thiết kế với nền đồ họa 2D vui nhộn và đẹp mắt, tái hiện được thế giới n hững con khủng long đáng yêu chứ không phải đáng sợ như bạn từng hình dung. Trải nghiệm một cuộc sống đơn giản, bình yên và đầy niềm vui khi nhìn những chú khủng long lớn lên mỗi ngày. Ngoài ra người chơi còn được ghé thăm đảo của bạn bè và trao đổi quà tặng để giúp họ nuôi khủng long.

2. Các tính năng chính của Dino Island:

- Game nuôi dưỡng, chăm sóc khủng long.
- Nhiều loài khủng long với các thuộc tính khác nhau.
- Môi trường sống đa dạng.
- Nhiệm vụ nhân giống, lai tạo khủng long.
- Tạo thức ăn ngon cho khủng long.
- Làm đẹp và trang trí hòn đảo.

3. Game liên quan

Còn Dragon City là tựa game về đề tài nuôi dưỡng và huấn luyện các loài rồng, trong đó bạn sẽ được khám phá hơn 500 loài rồng khác nhau, lai tạo để tạo ra những giống mới và đi chiến đầu với nhiều đội rồng khác, bên cạnh đó Dragon City còn yêu cầu bạn phải xây dựng thành phố rồng trên hòn đảo nổi, lấp đầy không gian bằng những trang trại màu mỡ, tòa nhà kiên cố, cảnh quan tuyệt đẹp và cả những chú rồng oai hùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi nhé.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Game Tân Thiên Long đã chính thức phát hành
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tân Thiên Long là Game Online mới được phát hành bởi VNG, và được thay cho Game Thiên Long Bát Bộ của FPT Online, ngay từ bây giờ người chơi có thể đăng ký tải khoản và chơi tựa Game Tân Thiên Long Mobile hấp dẫn này.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tencent Gaming Buddy hiện đã có cửa hàng CH Play vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy, để bạn có thể chơi được nhiều tựa game khác nhau trên kho ứng dụng của Google Play thay vì bị giới hạn trong một vài tựa game nhất định trên hệ thống Game Center của Tencent Gaming Buddy.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Code Tân Thiên Long
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông tin Code Tân Thiên Long mang đến cho người chơi những vật phẩm cần thiết trong tựa game Tân Thiên Long do VNG phát hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy code game Tân Thiên Long Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm