download Dino Bash Cho Android

Dino Bash

 Cho Android

Download Dino Bash - Game hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Dino Bash là game hành động chiến thuật cực kỳ hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho mobile. Mặc dù có yếu tố chiến thuật nhưng so với những game điển hình thuộc thể loại này như Clash of Clans hay Age of Empries thì lối chơi Dino Bash khá nhẹ nhàng và không bao gồm những màn chặn chém hay hành động kịch tính.



Giới thiệu Dino Bash:

Cốt truyện Dino Bash kể về thế giới giả tưởng, nơi những chú khủng long tốt bụng bỗng nhiên bị một nhóm người thượng cổ tấn công và cách duy nhất để chúng có thể sống sót là tự đứng dậy bảo vệ mình. Trò chơi cũng đưa bạn vào công viên kỷ Jura nhưng không giống với Jurassic World Evolution hay Jurassic World, khung cảnh trong Dino Bash có phần nổi bật hơn.

dino bash

Download Dino Bash - Game hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone

Người chơi Dino Bash có thể sử dụng nhiều cách để chiến đấu như sử dụng bom với sức hủy diệt bằng một vụ núi lửa phun trào, đá băng giá, những chiếc hòm bí mật, bão tuyết... Bạn sẽ giúp đỡ những chú khủng long đáng thương bảo vệ giống nòi của mình trong 75 màn chơi hấp dẫn. Mở khóa khủng long bạo chúa và nhiều hơn nữa để tập hợp lực lượng đánh đám người thượng cổ âm mưu ăn cắp trứng.

Các tính năng chính của Dino Bash:

- Đa dạng các cách để chiến đấu.

- Nâng cấp khủng long

- Nhiều màn chơi hấp dẫn.

- Mở khóa khủng long bạo chúa.

Game liên quan:

Dino Island cũng là tựa game về đề tài khủng long nơi bạn được trải nghiệm nhiệm vụ nuôi nấng chăm sóc những chú khủng long từ sơ sinh đến trưởng thành, Dino Island có rất nhiều loài khủng long độc đáo đang chờ đợi bạn khám phá.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Bash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino bash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Bash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm