download Jurassic Survival cho Điện Thoại

Jurassic Survival

 cho Điện Thoại

Download Jurassic Survival - Game bắn súng sinh tồn tiêu diệt khủng long

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Jurassic Survival là tựa game sinh tồn lấy ý tưởng từ bộ phim công viên kỷ Jura nổi tiếng. Download Jurassic Survival người chơi sẽ ở trên một hòn đảo nơi có nhiều loài khủng long hung dữ, bạn phải tìm mọi cách để sống sót trước sự truy đuổi của loài vật đáng sợ này.




Để sinh tồn được trong Jurassic Survival cho Android, người chơi phải sử dụng toàn bộ kiến thức chống lại khủng long và động vật hoang dã để đánh bại chúng. Và hay nhớ rằng kẻ đi săn không cần sự cho phép của con mồi, chúng có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đừng quên tìm cho mình một nơi trú ẩn an toàn, dựa vào nơi trú ẩn và vũ khí hủy diệt để vượt qua mọi thử thách bằng cách xây dựng các bức tường kiên cố, đặt cạm bẫy, chế tạo nhiều thiết bị săn bắn hiệu quả hơn.

jurassic survival

 

Download Jurassic Survival cho Android - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Jurassic Survival cho phép người chơi mở khóa các vùng đất mới để khám phá. Bạn phải tìm ra bí mật khủng khiếp ẩn giấu trong những khu rừng ngập mặn. Điều duy nhất có thể làm ở đây là tiến về phái trước. Bên cạnh đó khủng long kết hợp thành đàn để đi săn, vì vậy người chơi không thể thắng chúng nếu chỉ có một mình. Hãy học theo cách của chúng và tìm ra mục tiêu cần tiêu diệt.

Crazy Trucker là game lái xe tải trong môi trường 3D với nhiều nhiệm vụ và thử thách, chơi Crazy Trucker bạn sẽ phải chứng minh kỹ năng lái xe tải của mình trong những điều kiện khác, mức độ khó sẽ tăng đần với bao khó khăn đang chờ bạn chinh phục.

jurassic survival 2

Tải Jurassic Survival cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn tiêu diệt khủng long

Người chơi Jurassic Survival cho iPhone muốn dễ dàng tiêu diệt lũ khủng long hung ác cần phải hiểu rõ hành vi của chúng. Bạn hãy sử dụng tính năng trò chuyện để giao tiếp và chia sẻ kinh nghiệm cùng các thợ săn khác. Đồng thời sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Cái lạnh, thiếu nước và thực phẩm sẽ không bạn bất kỳ cơ hội nào trong thế giới thống trị bởi luật nguyên thủy tàn nhẫn. Hãy nhớ rằng mọi bước đi trong Jurassic Survival đều dẫn tới hệ quả khác nhau và chỉ một quyết định sai lầm thôi có thể đẩy bạn tới cửa tử.

Dungeon Shooter là game bắn súng tiêu diệt quái vật khá hấp dẫn dành cho di động, tham gia Dungeon Shooter bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật hung dữ và sự sống của bạn sẽ bị đe doa hơn lúc nào hết, hãy cố gắng bình tĩnh và tiêu diệt chúng để tồn tại trong môi trường đầy nguy hiểm này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic Survival cho Điện Thoại


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Durango Wild Lands 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt khủng long cho mobile
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
  • FortCraftGame sinh tồn, xây dựng pháo đài
  • EstrangedGame bắn súng kinh dị
  • IronFireGame bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm