download Red Lake cho PC

Red Lake

 cho PC

Download Red Lake - Game bắn súng kinh dị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/06/2018

Red Lake là game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất, kết hợp tài tình giữa phiêu lưu hành động mạo hiểm và những màn đấu súng đẫm máu. Trong Red Lake, người chơi vào vai một đặc vụ của tổ chức bí mật, tiến vào thế giới u ám để tìm kiếm mục tiêu và tiêu diệt chúng.


Bối cảnh trong game Red Lake bắt đầu với con đường xa lộ với hàng cây xanh thẳm hai bên. Cảnh vật mờ ảo với những bức vẽ tay chân thực tạo nên sự hồi hộp và kỳ bí ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là khi chiếc xe của người chơi dừng lại ở một ngôi nhà hoang đã hé lộ những điều ghê rợn sẽ tiếp diễn phía sau.

The Swords of Ditto cũng là tựa game chơi trên Steam, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của các anh hùng chiến đấu với quái vật Mormo, đặc biệt The Swords of Ditto thiết kế đồ họa ấn tượng với những hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, cảnh vật sinh động.

Câu chuyện của Red Lake cũng huyền bí như những game kinh dị khác, lời đồn về một hồ nước đáng sợ gần một ngôi làng nhỏ. Nước trong hồ đổi thành màu đỏ, trong lúc đó hành vi của nhưng con thú xung quanh cũng thay đổi và xuất hiện nhiều dấu hiệu kỳ lạ.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì Destiny Warfare là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, game tái hiện cuộc chiến giữa các hành tinh, Destiny Warfare cung cấp cho người chơi kho vũ khí phong phú, trong đó có súng bắn tỉa, súng trường, súng máy laze...

Những tính năng chính của game Red Lake:

- Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất

- Cốt truyện gay cấn, kích thích

- Người chơi cần tránh khỏi những sinh vật nguy hiểm và trú ẩn an toàn trong đêm tối

- Bắn hạ kẻ thù hoặc trốn chạy



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Lake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red lake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Buckshot Roulette 5/5 Game bắn súng Cò quay Nga đồ họa 3D kinh dị
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm