download Jurassic World Cho Android

Jurassic World

 Cho Android

Download Jurassic World - Game phiêu lưu trong thế giới khủng long

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2019

Jurassic World là tựa game về đề tài khủng long trong đó người chơi sẽ xây dựng các công trình khác nhau phục vụ cho mục đích chung là kiếm thêm nhiều tiền và lương thực để nuôi dưỡng, huấn luyện bầy khủng long hoang dã và khát khao chiến đấu của mình. Game mang đến cho bạn hàng trăm loài khủng long, chứng kiến cuộc chiến sinh tử giữa các chú khủng long do bạn tạo ra.




Jurassic World tên đầy đủ Jurassic WorldTM: The Game là trò chơi mô phỏng xây dựng công viên khủng long với gameplay khá lạ cũng như cốt truyện hấp dẫn, với nhiệm vụ thuần dưỡng, chăm sóc, nuôi nâng và huấn luyện các chú khủng long để tham gia vào các trận chiến sinh tử. Game mang đến cho cuộc sống hơn 150 loài khủng long, bạn sẽ xây dựng công viên của riêng mình, thiết kế theo cách của mình, khám phá các sức mạnh riêng của loài khủng long.

jurassic world

Download Jurassic World, Game phiêu lưu trong thế giới khủng long

 

Jurassic World còn hỗ trợ cho người chơi các tính năng đặc biệt như ấp trứng để tạo ra giống loài khủng long mới, hay tiến hóa nhằm nâng cấp gia tăng sức mạnh cho chúng. Game đã vẽ ra một bức tranh cực kỳ sinh động về các loài khủng long được thể hiện trên nền đồ họa ấn tượng, âm thanh cũng là một điểm nhấn trong game, tạo ra một không khí ảm đạm rùng rợn từ thời cổ xưa.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm game LEGO Jurassic World hay còn gọi là game công viên khủng long phiên bản Lego độc đáo, với hình ảnh những chú khủng long cùng nhiều nhân vật quen thuộc, LEGO Jurassic World làm sống lại những khoảnh khắc đặc biệt của bộ phim công viên khủng long nổi tiếng.

 

Các tính năng chính của Jurassic World:

 

- Game xây dựng và thiết kế công viên khủng long

- Huấn luyện, chăm sóc khủng long

- Tạo ra sức mạnh riêng cho từng loài khủng long

- Gameplay mới lạ, âm thanh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngay sau khi Jurassic World ra mắt trên các rạp chiếu phim ở nhiều nơi trên thế giới, vào ngày 12 tháng 6, game thủ và những người hâm mộ có thể xây dựng Công Viên Khủng Long của riêng mình trong Jurassic World Evolution được Frontier chính thức phát hành. Hãy cùng điểm qua cấu hình Jurassic World Evolution trên máy tính PC trong bài viết này nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top laptop cho kỹ sư xây dựng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top laptop cho kỹ sư xây dựng sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho các bạn đọc giả đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop chất lượng tốt phục vụ hiệu quả cho công việc học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng của mình. Bạn đọc cùng theo dõi top laptop cho kỹ sư xây dựng dưới đây nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm