download Dino War Cho Android

Dino War

 Cho Android

Download Dino War - Game chiến tranh khủng long

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

Dino War là game chiến thuật với gameplay mới lạ và câu chuyện giả tưởng về loài khủng long thời tiền sử. Nhiệm vụ của người chơi trong game là thuần hóa và huấn luyện các loài khủng long bằng công nghệ tiên tiến, sau đó sử dụng loài quái vật này để phục vụ cho các mục đích chiến tranh.


1. Giới thiệu về Dino War

Dino War tái hiện một thế giới của loài khủng long, trong đó khủng long vẫn tồn tại và được con người thuần hóa bằng khoa học kỹ thuật hiện đại để làm phương tiện cho các các cuộc chiến tranh của họ. Trong thế giới giả tưởng này, con người sở hữu các vùng địa phận lãnh thổ khác nhau, thực hiện nghiên cứu công nghệ, xây dựng các công trình, nhà cửa, chiêu mộ quân và đặc biệt là huấn luyện những con khủng long trở thành những chiến binh có thể thống lĩnh trong mọi trận chiến.

dino war

Download Dino War, Game chiến tranh khủng long

Dino War đặc biệt lưu ý người chơi về việc nắm vững đặc điểm các loài khủng long, nắm bắt kỹ năng của chúng trong các trận chiến bởi vì khủng long của bạn có thể chiến thắng đối thủ mạnh những cũng có thể thua một đối thủ được coi là yếu hơn. Các trận chiến đều diễn ra tự động, bạn chỉ cần tạo đội quân, chọn đơn vị lính và sắp xếp họ vào các vị trí thích hợp. Đồ họa và âm thanh trong game cũng góp phần quan trong trong việc tạo ra sự thành công của game.

2. Các đặc điểm chính của Dino War:

- Game huấn luyện khủng long chiến đấu.
- Xây dựng nhà cửa, chiêu mô quân lính và thu thập tài nguyên.
- Tạo đội quân, sắp xếp đội hình chiến đấu.
- Tính năng liên minh với bạn bè.
- Đồ họa và âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng là tựa game chiến thuật thể thức chiến đấu theo lượt trên nền tảng mobile, nơi ngườ chơi sẽ xây dựng đội quân anh hùng và chinh phục các vùng đất mới, đặc biệt các anh hùng trong Legends of Callasia đều có vẻ ngoài thu hút và lôi cuốn, gồm các lớp khác nhau như chiến binh, sát thủ, pháp sư hoặc thương gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jurassic World 3/5 Game phiêu lưu trong thế giới khủng long
  • Dino Tamers 3/5 Game thuần hóa khủng long cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm