download Dino Battle cho Android 1.0.4

Dino Battle cho Android

 1.0.4

Download Dino Battle cho Android - Game chiến binh khủng long

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/06/2018

Dino Battle cho Android là game hành động với nhân vật chính là những con robot khủng long cực mạnh trong những cuộc chiến đấu đối kháng quyết liệt. Rất nhiều loài khủng long với kỹ năng chiến đấu đặc biệt đang chờ bạn khám phá. Thách thức những đối thủ mạnh nhất và trở thành chiến binh khủng long vô địch với Dino Battle cho Android ngay thôi nào!


Dino Battle cho Android sở hữu hệ thống robot khủng long (hay còn gọi là Dinobot) cực kỳ phong phú, cho bạn thỏa thích lựa chọn; tuy nhiên, để sử dụng các con dinobot mạnh mẽ với kỹ năng chiến đấu nổi trội, bạn cần vượt qua các level trong game Dino Battle cho Android để lần lượt mở khóa chúng.

Gangstar Vegas cho Android cũng là game hành động bắn súng trên các thiết bị Android được nhiều người yêu thích, trong đó người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ chạy trốn và chống lại những thế lực maphia có những âm mưu đen tối, game Gangstar Vegas cho Android được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đồ họa 3D bắt mắt mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực như trong các phim hành động.

Không chỉ chú trọng vào kỹ năng chiến đấu, Dino Battle cho Android còn nổi bật với thiết kế bắt mắt, đồ họa chi tiết, từ nhân vật đến cảnh quan. Để trở thành chiến binh mạnh nhất, game thủ sẽ phải điều khiển dinobot chiến đấu trong các trận đấu đối kháng 2:2 và giành 3 sao chứng minh thực lực cấp đỉnh của mình!

Dành cho các thiết bị iOS, game Dynamons World cho iOS mang đến cho bạn nhiều bất ngờ khi được gặp lại những chú Pokemon và nhiệm vụ của bạn trong Dynamons World cho iOS sẽ là thu thập Pokemon để tham gia vào những trận đấu tranh tài cao thấp.

Các tính năng chính của Dino Battle cho Android:

- Game hành động đối kháng 2:2.

- Nhiều level chiến đấu.

- Đồ họa chi tiết.

- Hệ thống nhân vật phong phú.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Battle cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino battle cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Battle cho Android 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DinoCraftGame sinh tồn trong thế giới khủng long
  • Jurassic WorldGame phiêu lưu trong thế giới khủng long
  • HeadHunters ioGame chiến đấu vui nhộn, kịch tính
  • BrawlhallaGame chiến đấu đối kháng trên di động
  • AnimusGame chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Party.ioGame chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • MR.KungFuGame chiến đấu phong cách Kungfu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm