download Kaspersky Lab Products Remover 1.0.1323.0

Kaspersky Lab Products Remover

 1.0.1323.0

Download Kaspersky Lab Products Remover - Gỡ cài đặt nhiều phần mềm Kaspersky

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2019

Kaspersky Lab Products Remover là công cụ hỗ trợ người dùng gỡ cài đặt nhiều phần mềm Kaspersky trên máy tính một cách an toàn mà không để lại dấu vết. Tiện ích có khả năng tự động phát hiện chương trình Kaspersky và loại bỏ nhanh chóng.


Kaspersky là một trong những công ty diệt virus dẫn đầu thị trường với nhiều sản phẩm phần mềm diệt virus và bảo mật tiên tiến, bảo vệ máy tính người dùng khỏi các mối đe dọa kỹ thuật số như virus, Trojans và mã độc khác.

kaspersky lab products remover

Download Kaspersky Lab Products Remover - Gỡ cài đặt nhiều phần mềm Kaspersky

Tuy nhiên, khi người dùng muốn gỡ cài đặt phần mềm bằng trình gỡ cài đặt trên Windows thì có nhiều lỗi xảy ra, khiến cho phần mềm không được gỡ hoàn toàn và lưu lại dấu vết trên hệ thống.

Kaspersky Lab Products Remover là tiện ích nhỏ, hỗ trợ người dùng gỡ cài đặt phần mềm Kaspersky trên máy tính, bao gồm Kaspersky Small Office Security 2 for Personal Computer / for File Server, Kaspersky PURE / PURE R2, Kaspersky Anti-Virus (tất cả các phiên bản), Kaspersky Internet Security (tất cả các phiên bản), Kaspersky Password Manager (tất cả các phiên bản), AVP Tool driver và Kaspersky Lab Network Agent 8.

Cảm nhận về Kaspersky Lab Products Remover so với Smart Virus Remover và Total Defense Anti Virus

Nếu Kaspersky bất tiện với người dùng thì các bạn có thể chuyển sang dùng các phần mềm diệt virus khác như Smart Virus Remover cũng là ứng dụng phát hiện và ngăn chặn việc lây lan virus từ USB qua máy tính, chương trình Smart Virus Remover còn có chức năng khôi phục lại những ứng dụng, chức năng đã bị khóa bởi virus rất hiệu quả.

Một ứng dụng khác có thể kể đến là Total Defense Anti Virus có chức năng chính là ngăn chặn virus từ Internet đến máy tính của bạn, phần mềm Total Defense Anti Virus sẽ làm sạch hệ thống, vô hiệu hóa các ứng dụng độc hại và phần mềm gián điệp.

Những tính năng chính của tiện ích Kaspersky Lab Products Remover:

- Gỡ cài đặt phần mềm Kaspersky trên máy tính một cách an toàn

- Hỗ trợ nhiều loại phần mềm của Kaspersky

- Chế độ phát hiện chương trình Kaspersky tự động


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky Lab Products Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky lab products remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky Lab Products Remover 1.0.1323.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm