download Facebook Lasso APK

Facebook Lasso

 APK

Download Facebook Lasso - Tạo video ngắn, hài hước nhiều hiệu ứng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2019

Facebook Lasso là ứng dụng mạng xã hội âm nhạc cho phép người dùng tạo ra các video ngắn, vui nhộn, Facebook Lasso hứa hẹn sẽ là nền tảng mới cạnh tranh trực tiếp với TikTok trong tương lai gần, ứng dụng hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS



Thời gian gần đây Tik Tok nổi lên như một hiện tượng thu hút khá đông đảo giới trẻ bằng ứng dụng hát nhép khá thú vị. Được thiết kế dành cho các thế hệ trẻ sáng tạo, TikTok cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và thế giới. Nắm bắt xu hướng đó Facebook cũng nhanh chóng phát hành một ứng dụng có tên gọi Facebook Lasso nhằm mục đích cạnh tranh tực tiếp với Tik Tok đang nổi cồn như hiện nay. Nếu đang sử dụng thiết bị iPhone, hãy tải TikTok cho iPhone để sử dụng.

Link tải TikTok cho iPhone

facebook lasso

Tải Facebook Lasso - Mạng xã hội âm nhạc đến từ Facebook

Facebook Lasso là nền tảng video độc lập cho phép người dùng tạo và chia sẻ các đoạn clip ngắn khoảng 15 giây. Tiện ích sẽ cung cấp môi trường và các công cụ để bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân trong những video ngắn với đủ mọi chủ đề hài kịch, làm đẹp, thể hình và hơn thế nữa. Facebook Lasso hướng đến người dùng trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên.

Là một sản phẩm được phát triển bởi Facebook nên người dùng có thể đăng nhập Lasso bằng tài khoản Facebook hoặc Instagram của mình. Đồng thời, những video được tạo ra bởi ứng dụng cũng dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội này. Facebook cũng khẳng định sẽ luôn lắng nghe phản hồi từ phía người dùng và những người sáng tạo để điều chỉnh trải nghiệm theo sở thích mỗi người.

Multiple Tools for Facebook với chức năng lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân hiện rất cần thiết cho người dùng Facebook, ngoài ra sử dụng Multiple Tools for Facebook còn hỗ trợ bạn xem lịch sử tin nhắn, thay đổi quyền riêng tư của hàng loạt bài đăng của bạn trên Facebook.

facebook lasso 2

Download Facebook Lasso - Ứng dụng hát nhép giống TikTok

Tính năng hấp dẫn đầu tiên mà Facebook Lasso mang tới cho người dùng phải kể đến là Camera và hiệu ứng chụp "cool" giúp cho ra những video chất lượng cao. Bên cạnh đó là kho âm nhạc khổng lồ với rất nhiều bài hát thú vị, đi vào lòng người. Và tương tự như nhiều nền tảng trực tuyến khác Hashtag là yếu tố không thể thiếu.

Facebook Lasso cũng có đầy đủ các công cụ sáng tạo gồm tính năng điều chỉnh tốc độ, thêm nhạc, hiệu ứng hình ảnh. Đặc biệt ứng dụng cho cho phép bạn thoải mái vuốt để xem các đoạn clip ngẫu nhiên của người dùng trên thế giới, lọc xem video theo các chủ đề khác nhau.

Việc ra mắt Facebook Lasso là cần thiết trong bối cảnh lượng người dùng Facebook có dấu hiệu chững lại bởi tỷ lệ người dùng thanh thiếu niên sử dụng Facebook đang có dấu hiệu giảm xuống. Ứng dụng cung cấp môi trường và cách thức sử dụng tương đồng với Tik Tok, nơi bạn có thể nhảy múa hoặc làm bắt cứ điều gì trên nền một bài nhạc và hiệu ứng thu hút.

Bigo Live cũng là một trong những mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay dành cho các thiết bị di động, nơi bạn có thể upload các video cá nhân hay xem các video được cung cấp từ những người khác, Bigo Live tạo ra cơ hội cho bạn gặp gỡ nhiều người nổi tiếng và dàn trai xinh gái đẹp từ khắp nơi trên thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Lasso được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook lasso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Lasso APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dubsmash 3/5 Ứng dụng hát nhép, làm hiệu ứng cho video
  • Kuaishou 3/5 Mạng xã hội video nổi tiếng Trung Quốc
  • KeengMạng xã hội nghe nhạc cực hấp dẫn
  • iQiyiMạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • ZynnTạo và khám phá các video dạng ngắn giống Tik Tok
  • PixaMotionTạo ảnh hoạt hình, video ngắn
  • Boomerang from InstagramTạo và chia sẻ video trên mạng xã hội
  • MX TakaTakXem video ngắn hài hước
  • Tik Tok MiniMạng xã hội video cho giới trẻ
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm