download Password Manager Cho Android

Password Manager

 Cho Android

Download Password Manager - Ứng dụng quản lý và lưu trữ mật khẩu cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2021

Password Manager là một ứng dụng quản lý mật khẩu đặc biệt hữu ích, được thiết kế để tạo, quản lý và lưu trữ mật khẩu cho mọi sản phẩm và dịch vụ. Tất cả mọi mật khẩu của người dùng trên Password Manager đều được lưu trữ an toàn ở dạng mã hóa AES-256.


1. Giới thiệu chung về Password Manager

Công nghệ hiện đại và mạng xã hội đang len lỏi vào mọi hoạt động trong cuộc sống của con người. Cuộc sống của chúng ta hiện nay xoay quanh điện thoại và công nghệ thông minh. Từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và dịch vụ email đến ứng dụng ngân hàng đều yêu cầu bạn tạo tài khoản. Bạn có thể có một hoặc nhiều tài khoản email, Facebook hay Instagram để phục vụ cho mục đích sử dụng cá nhân và công việc. Và bạn thường nhận được lời khuyên nên thay đổi mật khẩu định kỳ và không sử dụng một mật khẩu giống nhau cho nhiều dịch vụ, vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là làm thế nào để tạo ra mật khẩu an toàn và quản lý khi bạn có một số lượng lớn các tài khoản như vậy?

password manager

Download Password Manager - Ứng dụng quản lý mật khẩu offline an toàn

Để trả lời cho câu hỏi đó của bạn và rất nhiều người khác, các ứng dụng quản lý mật khẩu đã được tạo ra và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn ứng dụng quản lý mật khẩu nào để giữ an toàn cho hàng loạt mật khẩu của mình, thì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ tuyệt vời tập trung vào 3 chức năng là tạo mật khẩu, quản lý mật khẩu và lưu trữ mật khẩu, đó là Password Manager.

Việc quên mật khẩu của một trang web quan trọng có thể khiến bạn phải rơi vào khó khăn trong việc tìm lại mật khẩu hoặc thực hiện quy trình khôi phục mật khẩu phức tạp. Rất nhiều người đặt mật khẩu đơn giản để dễ nhớ hoặc sử dụng một mật khẩu duy nhất cho tất cả mọi nơi. Tuy nhiên, cả 2 cách thức đó đều có thể đẩy bạn vào rủi ro. Chẳng hạn như, hacker có thể dễ dàng đoán hoặc phá mật khẩu. Thật nguy hiểm nếu một tài khoản như tài khoản ngân hàng bị xâm phạm.

password manager

Tải Password Manager - Ứng dụng tạo và lưu trữ mật khẩu trên di động

Giải pháp duy nhất là sử dụng một mật khẩu khác nhau cho mọi tài khoản và đặt chúng vừa dài vừa ngẫu nhiên với đầy đủ chữ viết hoa, viết thường, số..., nhưng không có cách nào dễ dàng để bạn có thể nhớ hàng tá mật khẩu mạnh như vậy. Đó là lý do tại sao bạn cần một trình quản lý mật khẩu như Password Manager. Tải Password Manager và bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Password Manager không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức ghi nhớ hàng chục mật khẩu khác nhau cho tất cả các tài khoản online mà nó còn giúp tạo mật khẩu mạnh khó có thể đoán được và lưu trữ chúng một cách an toàn trong một nơi đã được mã hóa. Tuy nhiên, trước khi lưu tất cả các mật khẩu cho mọi sản phẩm và dịch vụ của bạn trong ứng dụng. Bạn sẽ cần tạo ra một mật khẩu chính bảo vệ ứng dụng. Đó là nơi chứa các mật khẩu quan trọng, nên bạn cần cực kỳ cẩn thận trong việc bảo vệ kho lưu trữ đó.

Mật khẩu này được sử dụng để mã hóa nội dung trong kho mật khẩu của bạn, vì vậy nó cần phải càng mạnh càng tốt. Bạn chỉ cần lưu trữ hoặc ghi nhớ mật khẩu chính đó, còn việc quản lý và ghi nhớ các loại mật khẩu khác sẽ là nhiệm vụ của Password Manager. Hoặc bạn có thể sử dụng tùy chọn đăng nhập bằng dấu vân tay để bảo vệ ứng dụng nếu điện thoại của bạn hỗ trợ. Password Manager cho phép bạn sắp xếp các mật khẩu của mình theo danh mục để dễ dàng quản lý.

password manager

Download Password Manager - Tất cả mật khẩu được lưu trữ đều được mã hóa

Một số app như ứng dụng ngân hàng yêu cầu đổi mật khẩu thường xuyên hoặc nếu bạn có thói quen đổi mật khẩu các tài khoản của mình theo chu kỳ, tính năng tạo mật khẩu của Password Manager chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn. Nó có thể giúp bạn tạo mật khẩu với số lượng ký tự theo ý muốn, bắt đầu mật khẩu với chữ in hoa, chữ thường, số hoặc các ký tự đặc biệt và mật khẩu nên chứa loại ký tự gì. Sau khi mật khẩu được tạo ra, bạn chỉ cần copy nó và tiến hành đổi mật khẩu hoặc tạo tài khoản mới như thông thường. Cuối cùng, lưu mật khẩu đó vào danh mục theo ý muốn trong ứng dụng.

Tuy nhiên, có một lưu ý rằng Password Manager là ứng dụng quản lý mật khẩu offline và nhà phát triển không lưu bất kỳ dữ liệu nào trên server của họ. Chính vì thế, bạn nên xuất dữ liệu và cất nó ở một nơi an toàn. Cuộc sống vốn đã có rất nhiều việc khiến bạn phải suy nghĩ, vậy tại sao không giảm bớt gánh nặng cho bộ não trong việc ghi nhớ mật khẩu, hãy Download và trải nghiệm Password Manager và bạn sẽ không còn rơi vào những tình huống khổ sở như nhớ nhầm mật khẩu hay quên mật khẩu nữa.

2. Tính năng chính của Password Manager:

- Lưu trữ mật khẩu dưới dạng mã hóa AES-256.
- Không yêu cầu kết nối Internet như các ứng dụng khác, có nghĩa là dữ liệu của bạn không được lưu trữ online.
- Cung cấp khả năng truy cập tốt hơn theo cách mà người dùng có thể lưu các mật khẩu của mình theo danh mục.
- Tính năng nhập/xuất của ứng dụng cho phép người dùng chuyển thông tin đăng nhập sang một môi trường mới trong trường hợp người dùng thay đổi thiết bị.
- Một tính năng quan trọng khác là trình tạo mật khẩu. Nó tạo mật khẩu theo các điều kiện mà bạn lựa chọn với những tùy chọn mà ứng dụng cung cấp.
- Trình quản lý mật khẩu với hỗ trợ đăng nhập bằng dấu vân tay (nếu thiết bị hỗ trợ).


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm