download Bitwarden Password Manager Cho Android

Bitwarden Password Manager

 Cho Android

Download Bitwarden Password Manager - Trình quản lý mật khẩu trên Android

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2021

Bitwarden Password Manager là ứng dụng quản lý mật khẩu trên Android, mang đến cho người dùng một cách dễ nhất và an toàn nhất để lưu trữ tất cả thông tin đăng nhập và mật khẩu, đồng thời đồng bộ hóa chúng giữa tất cả các thiết bị. Bitwarden Password Manager sẽ mã hóa các dữ liệu được lưu trữ vì thế không ai có thể xâm phạm được, bạn hoàn toàn yên tâm về các thông tin quan trọng của mình.


1. Giới thiệu về Bitwarden Password Manager

Khi bạn sử dụng lại cùng một mật khẩu trên các ứng dụng và trang web, tin tặc có thể dễ dàng truy cập vào email, ngân hàng và các tài khoản quan trọng khác của bạn. Bitwarden Password Manager sẽ giúp bạn giải quyết mối lo lắng của mình về tình trạng đánh cắp mật khẩu trang web và ứng dụng mà bạn sử dụng nhờ khả năng lưu trữ an toàn trong một môi trường riêng biệt. Chính vì thế chỉ những người được chỉ định mới có quyền truy cập vào dữ liệu của mình, dữ liệu của bạn được niêm phong bằng mã hóa AES-256 bit và PBKDF2 SHA-256 hiện đại do đó không ai có thể xem được.

bitwarden password manager

Bitwarden Password Manager, Trình quản lý mật khẩu trên Android, iPhone

Bitwarden Password Manager sẽ giúp bạn bảo mật các loại mật khẩu web, mật khẩu gmail, mạng xã hội, hay các thông tin tín dụng, ngân hàng để bạn yên tâm hơn khi thực hiện các hoạt động trực tuyến. Bitwarden là phần mềm mã nguồn mở được lưu trữ trên GitHub cho nên người dùng có thể viết mã và thay đổi làm cho nó phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Các chuyên gia bảo mật khuyên bạn nên sử dụng một mật khẩu khác, được tạo ngẫu nhiên cho mọi tài khoản mà bạn tạo.

2. Các đặc điểm chính của Bitwarden Password Manager:

- Lưu trữ các thông tin mật khẩu, tài khoản.
- Mã hóa dữ liệu bằng thuật toán hiện đại.
- Ngăn chặn tình trạng tin tặc ăn cắp dữ liệu.
- Phần mềm mã nguồn mở có thể sửa đổi.

3. App liên quan

KeePass cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu cho các trang web, các File được lưu trữ các mật khẩu và tài khoản trong chương trình KeePass được mã hóa bằng những thuật toán an toàn nhất, với công nghệ mã hóa AES và Twofish dữ liệu của bạn luôn được an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitwarden Password Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitwarden password manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitwarden Password Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm