download Ketnet Cho Android

Ketnet

 Cho Android

Download Ketnet - Trải nghiệm chương trình giải trí Ketnet

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

Ketnet mang đến cho bạn trải nghiệm tận hưởng các chương trình ketnet yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi, đồng thời tham gia các trò chơi thú vị, phá vỡ kỷ lục điểm số cao của bạn bè và đưa ra ý kiến ​​của bạn về các chủ đề thú vị nhất. Ứng dụng Ketnet vừa học vừa chơi, kích thích sự sáng tạo và tương tác trong một môi trường an toàn.




Ketnet là ứng dụng cung cấp cho bạn các chương trình của đài Ketnet miễn phí và mọi lúc mọi nơi, gồm các video độc đáo, không bỏ lỡ một tập nào của các chương trình Ketnet mới nhất. Bên cạnh đó Ketnet cò mang đến các trò chơi siêu hay, các câu đố đầy thử thách và bạn hãy thể hiện lòng hâm mộ Ketnet bằng cách tham gia các trò chơi này, và phá vỡ kỷ lục điểm số của người khác.

ketnet

Download Ketnet, Trải nghiệm chương trình giải trí Ketnet

Để xem tivi trên các thiết bị di động, bạn có thể cài đặt MobiTiVi để không bỏ lỡ các bộ phim hay các gameshow yêu thích của mình, MobiTiVi còn mang đến cho bạn lịch phát sóng các giải bóng đá hay, lưu lại các mục chương trình yêu thích để xem lại.

Ketnet còn tích hợp tiện ích Photo Factory cho phép ban lưu lại các hình ảnh của mình dưới những hình thức thật vui nhộn khiến bạn nhớ mãi. Bạn cũng có thẻ theo dõi bạn bè, cập nhật tất cả các cuộc phiêu lưu của họ thông qua ứng dụng Ketnet. Ngoài ra, Ketnet còn cung cấp ứng dụng Ketnet Jr. miễn phí cho trẻ nhỏ.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

Các tính năng chính của Ketnet:

- Xem các chương trình Ketnet

- Chơi các trò chơi siêu hay

- Lưu hình ảnh cá nhân

- Theo dõi bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ketnet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ketnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ketnet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm