download Khai lý lịch cán bộ, công chức (Sơ yếu lý lịch)

Khai lý lịch cán bộ, công chức

 (Sơ yếu lý lịch)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 8788
  • Size: 107,9 KB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Khai lý lịch cán bộ, công chức - Mẫu khai lý lịch cán bộ, công chức

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức mà mẫu khai lý lịch dành cho những người là cán bộ, công chức điền các thông tin cơ bản về cá nhân, nhằm tạo thuận lợi cho công tác quản lý cán bộ tại các cơ quan, tổ chức. Biểu mẫu này được sử dụng rộng rãi trong tất cả các cơ quan, tổ chức của nhà nước và là cơ sở để thực hiện công tác điều tra cán bộ.

Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức gồm các nội dung khai thông tin cá nhân cơ bản như: tên tuổi, ngày tháng năm sinh, quê quán, nơi ở hiện tại, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, nghề nghiệp khi được tuyển dụng, ngạch công chức, viên chức, bậc lương, phụ cấp chức vụ, trình độ giáo dục, trình độ chuyên môn, ngày vào đảng, các danh hiệu được phong tặng, khen thưởng, ký luật, tình trạng sức khỏe....


Khai lý lịch cán bộ, công chức
Download Khai lý lịch cán bộ, công chức - Phần mềm Mẫu khai lý lịch cán bộ, công chức

Mẫu sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức giúp những người làm công tác quản lý cán bộ nắm được cụ thể tình hình nhân thân của cán bộ đương chức, đồng thời để thực hiện điều chỉnh công tác cán bộ. Cuối bản sơ yếu, người khai cần cam đoan về tính xác thực trong lời khai và có sự xác nhận của thủ trưởng cơ quan nơi công tác. 

Đối với các cán bộ công chức thì việc tìm hiểu các nội dung liên quan đến luật cán bộ công chức là rất cần thiết. Các nội dung chính được quy định tại luật cán bộ công chức bao gồm các đối tượng áp dụng luật cán bộ công chức, nguyên tắc trong thi hành công vụ, nguyên tắc quản lý cán bộ, công chức.

Bên cạnh biểu mẫu về sơ yếu lý lịch cán bộ công chức Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả nhiều nội dung biểu mẫu có liên quan khác như bảng công tác phí của cán bộ công chức một biểu mẫu cũng được tìm kiếm và sử dụng khá nhiều hiện nay, trình bày nội dung liên quan tới công tác phí của các cán bộ được cử đi học tập, làm việc theo quyết định của cơ quan, sẽ được nhận trợ cấp công tác phí theo quy định của nhà nước. 

Các cán bộ công chức có thể cập nhật thêm tài liệu cách tính lương phụ cấp đối với công chức để tìm hiểu cách tính lương phụ cấp khi các bạn có những thắc mắc, băn khoăn về cách tính lương như thế nào cho chính xác. Việc chủ động nắm được cách tính phụ cấp công chức sẽ giúp bạn chủ động kiểm tra lại mức tiền lương phụ cấp hàng tháng mình nhận được.

Nội dung của Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức:

- Khai các thông tin cá nhân của cán bộ, công chức
- Cam đoan của người khai và xác nhận của thủ trưởng cơ quan
- Hỗ trợ cho công tác quản lý, điều tra cán bộ



Liên kết tải về - [107,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Khai lý lịch cán bộ, công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khai lý lịch cán bộ, công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khai lý lịch cán bộ, công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khai lý lịch cán bộ, công chức (Sơ yếu lý lịch)

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm