download Bảng công tác phí của cán bộ công chức File PDF

Bảng công tác phí của cán bộ công chức

 File PDF

Download Bảng công tác phí của cán bộ công chức - Chế độ công tác phí cho cán bộ công chức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/08/2017

Bảng công tác phí của cán bộ công chức là một trong số những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là giới công chức hay viên chức nhà nước. Vậy hiện nay công tác phí của cán bộ, công chức được quy định thế nào sau những sự đổi mới, mọi quy chế cũng như các chế độ ra sao hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về bảng công tác phí của cán bộ công chức, để có những nhìn nhận và đánh giá khách quan nhất.


Theo như những thay đổi cùng với những quy định mới nhất hiện nay thì có những mức quy định về công tác phí, phụ cấp cũng như tiền lương đối với cán bộ công chức. Theo thông tư 40 đã quy định mức phụ cấp thể hiện rõ qua hai trường hợp, đối với trường hợp thứ nhất tăng 50.000 đồng/ ngày với mức phụ cấp lưu trú cho người đi công tác tổng là 200.000 đồng/ ngày. Tùy thuộc từng trường hợp công tác khác nhau, nếu những trường hợp đi xa, đi biển đảo thì được hưởng têm mức phụ cấp, tổng là 250.000 đồng/ ngày/ người, nghĩa là đi biển đảo sẽ được tăng thêm 50.000 đúng với quy định.

Sau khi nhận được mẫu giấy đề nghị cử đi công tác từ cơ quan, các cá nhân được đề cử sẽ xem xét có đi công tác hay không và nếu duyệt mẫu giấy đề nghị cử đi công tác thì sẽ tiến hành thủ tục nhận công tác phí.

bang cong tac phi cua can bo cong chuc

Các cán bộ công chức cần cập nhật ngay các nội dung của luật công chức mới nhất số 22/2008/QH12 để tìm hiểu các quy định đối với viên chức cán bộ làm việc tại các đơn vị hành chính sự nghiệp. Việc nắm rõ nội dung luật cán bộ công chức sẽ giúp mọi người luôn chủ động trong quá trình hoạt động và bảo vệ quyền lợi của mình.

Công tác phí đối với trường hợp thứ 2 là tăng 100.000 đồng /ngày/ người dành cho tiền thuê phòng nghỉ cùng với đó kèm theo là những hình thức thanh toán khác nhau. Đối với lãnh đạo cáp bộ trưởng hay thứ trưởng, lãnh đạo có phụ cấp chức vụ với hệ số từ 1,25 trở lên, được khoán là 1.000.000 đồng/ ngày/ người. Còn đối với những đối tượng khác được ứng dụng mức khoán là 450.000 đồng/ người/ ngày ( đi công tác quận, huyện, thành phố trực thuộc trung ương). Những đối tượng được cử đi công tác cấp huyện xã, thành phố thuộc tỉnh thì mức khoán sẽ là 350.000 đồng/người/ ngày. Đối với những vùng còn lại mức khoán sẽ là 300.000 đồng/ người/ ngày.

Còn sau khi đi công tác về, các cá nhân đi công tác sẽ phải làm mẫu bảng kê thanh toán công tác phí để trả lại cho cơ quan khoản tiên thừa hoặc nhận lại số tiền mình đã bỏ ra khi đi công tác, mục đích của mẫu bảng kê thanh toán công tác phí là nhằm đảm bảo tính minh bạch tài chính.

bang cong tac phi cua can bo cong chuc 2

Sau những sự thay đổi cũng như dựa vào những quy định công tác phí của cán bộ, công chức được quy định rõ ràng cũng như hỗ trợ phân biệt thông qua bảng công tác phí để mọi người có thể nắm bắt được rõ hơn tình hình và biết được mình thuộc những đối tượng nào. Ngoài ra còn rất nhiều những bảng biểu cũng như những giấy tờ hữu ích cho cán bộ công chức, hãy cùng tham khảo trên Taimienphi.vn để lựa chọn và tìm hiểu để ứng dụng đúng với nhu cầu và công việc của mình.

Nếu các bạn đang có thắc mắc về cách tính lương phụ cấp đối với công chức thì việc tìm hiểu cách tính và tài liệu hướng dẫn cách tính phụ cấp công chức là rất cần thiết. Khi đã biết cách tính các bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại phụ cấp của mình hàng tháng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bảng công tác phí của cán bộ công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng công tác phí của cán bộ công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng công tác phí của cán bộ công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng công tác phí của cán bộ công chức File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm