download QueenBee Pro 2015

QueenBee Pro

 2015

Download QueenBee Pro - Quản lý hoạt động kinh doanhnhà hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

QueenBee-Pro là phần mềm quản lý nhà hàng thực hiện các khâu trong việc quản lý nhà hàng, theo dõi và quản lý thực đơn tính toán chi tiết về thời gian và số nguyên liệu cần thiết để chế biến món ăn. QueenBee Pro còn đưa ra cảnh báo về thời gian nguyên liệu ở trong kho và thực hiện quản lý hoạt động của nhân viên, đảm bảo không bị gian lận trong lúc làm việc của nhân viên, tiết kiệm các chi phí khi thuê nhân lực và thực hiện phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.


Phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee-Pro giúp bạn phục vụ nhiều bàn ăn với tốc độ nhanh, linh động xử lý các vấn đề phát sinh như việc gộp bàn, tách hóa đơn, tách bàn, kết hợp với việc sử dụng máy in hóa đơn thực hiện thanh toán và in hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng.

QueenBee Pro
Download QueenBee Pro - Phần mềm Quản lý hoạt động nhà hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee-Pro thực hiện một số tính năng tự động trong việc quản lý, thực hiện tùy biến hệ thống theo các yêu cầu đặc thù, tự tùy chỉnh báo cáo đầu ra theo ý của người sử dụng, tùy chỉnh thêm hoặc bớt các thông tin và việc trao đổi dữ liệu 2 chiều giữa excel và access.

Với hệ thống bảo mật của QueenBee-Pro giúp người sử dụng đảm bảo chương trình luôn hoạt động ổn định, không bị ăn cắp thông tin hay rò dỉ dữ liệu, người dùng có thể tạo các tài khoản để cho nhân viên và phân quyền sử dụng theo cấp bậc như cấp quản lý, phục vụ, bếp trưởng, thu ngân… việc thực hiện thay đổi dữ liệu như xóa, sửa thông tin được lưu trữ dạng nhật ký để chủ nhà hàng quản lý, theo dõi hoạt động của nhân viên, tránh tình trạng gian lận của nhân viên.

Phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee-Pro được thiết kế theo chuẩn windows với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, kể cả bạn không thành thạo về máy tính cũng có thể sử dụng phần mềm mặt khác dữ liệu của phần mềm luôn được tự động sao lưu đề phòng các trường hợp bị mất dữ liệu, bạn có thể khôi phục lại dữ liệu bất cứ lúc nào.

QueenBee-Pro thực hiện quản lý việc nhập và xuất hàng hóa, thống kê hàng tồn trong kho đưa ra các báo cáo nhập và xuất hàng, cảnh báo nếu hàng tồn kho vượt quá định mức quy định để không nhập hàng quá nhiều, cảnh báo về hạn sử dụng của hàng hóa để có các biện pháp xử lý kịp thời.

QueenBee-Pro thực hiện quản lý khách hàng và nhà cung cấp, đưa ra các công nợ của khách hàng, cảnh báo về định mức nợ của khách và thực hiện nhắc nhở khi đến hạn thanh toán cho nhà cung cấp và hạn thanh toán của khách hàng, việc tổng hợp thu chi để đưa ra số doanh thu chi tiết nhất theo từng ngày, tháng và năm

Phần mềm quản lý nhà hàng Viettrend Point Of Sale có khá nhiều đặc điểm giống với phần mềm QueenBee-Pro. Tuy nhiên, mỗi phần mềm lại mang một số đặc điểm nổi trội khác nhau. Nếu như đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Viettrend Point Of Sale, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt này.

phần mềm quản lý nhà hàng Abrace Restaurant Point of Sales

Nhưng tính năng chính của QueenBee-Pro:

- Quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán café, quán ăn nhanh

- Phù hợp đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ và các nhà hàng tư nhân

- Quản lý hoạt động nhân viên tránh sự gian lận

- Tạo tài khoản và phân quyền sử dụng

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Nhắc nhở hạn thanh toán của khách hàng và nhà cung cấp

- Cảnh báo về hàng hóa tồn kho

- Thống kê chi tiết doanh thu


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QueenBee Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QueenBee Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat queenbee pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EVS R 3/5 Quản lý nhà hàng khách sạn
  • CafeClick 4/5 Theo dõi hoạt động kinh doanh nhà hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm