download KisMAC for Mac 0.3.3

KisMAC for Mac

 0.3.3

Download KisMAC for Mac - Quản lý và theo dõi mạng wifi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/05/2018

KisMAC for Mac là ứng dụng quét và tìm kiếm mạng hỗ trợ người dùng theo dõi, quản lý và đánh giá độ an toàn của các mạng không dây trên máy tính Mac. Nếu quan tâm đến các mạng xung quanh mình và muốn kiểm tra thông tin chi tiết về chúng, chắc chắn bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của KisMAC for Mac.


Cửa sổ chính của KisMAC for Mac là nơi bạn quét và tìm kiếm các mạng không dây. Ngoài tính năng hiển thị tên mạng và trạng thái hoạt động của mạng, ứng dụng còn cung cấp các thông tin về khách hàng đăng ký và tiết lộ mã SSID, kể cả khi chúng được ẩn đi hay đóng lại. KisMAC for Mac không gửi yêu cầu thăm dò (probe request) tới bộ định tuyến.

AirPort Utility cũng có chức năng quản lý mạng wifi hiệu quả bằng cách quét các cổng kết nối để xem sơ đồ tổng quan về các thiết bị được kết nối mạng wifi, bên cạnh đó AirPort Utility còn cho phép xem hoặc cập nhật mật khẩu cho mạng, thay đổi các cài đặt cho mạng.

KisMAC for Mac cung cấp nhiều công cụ mã hóa và khử xác thực, giúp bạn bẻ khóa các mạng được mã hóa theo chuẩn WEP. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn bẻ khóa mạng để kiểm thử độ bảo mật của mạng đang sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Wi Fi Access Manager cho phép theo dõi chi tiết tình trạng của mạng wifi, đồng thời bảo vệ, mã hóa cổng kết nối Wifi EAP, bạn cũng có thể sử dụng Wi Fi Access Manager để sửa chữa các lỗi phát sinh trên hệ thống mạng của Wifi.

Các tính năng chính của KisMAC for Mac:

- Theo dõi, quản lý mạng không dây.

- Đánh giá độ bảo mật của mạng không dây.



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KisMAC for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kismac for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KisMAC for Mac 0.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm