download KTS VideoManager 4.0

KTS VideoManager

 4.0

Download KTS VideoManager - Phần mềm quản lý cửa hàng cho thuê băng đĩa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/10/2020

KTS VideoManager + là phần mềm quản lý bán hàng giúp người dùng quản lý cửa hàng cho thuê băng đĩa của mình thực hiện một số công việc cần thiết hàng ngày bao gồm quản lý đơn hàng, thông tin người thuê đĩa, kế toán và thanh toán, nhằm giúp hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.


1. Giới thiệu KTS VideoManager +

Nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình với một cửa hàng cho thuê băng đĩa, thì không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ, hoặc nếu bạn đã sở hữu một cửa hàng cho thuê đĩa, thì công việc quản lý hiện sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho hàng đã phát triển thành hệ thống quản lý cửa hàng hoàn chỉnh có thể giúp bạn quản lý cửa hàng của mình một cách thuận tiện hơn rất nhiều so với trước đây.

Download KTS VideoManager

Download KTS VideoManager + - Phần mềm quản lý cửa hàng cho thuê băng đĩa

Phần mềm quản lý cửa hàng có thể giúp bạn quản lý các chức năng POS, CMR, chương trình khách hàng thân thiết, hóa đơn, theo dõi hàng tồn kho và nhiều hoạt động khác để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và dễ quản lý nhất. Nói riêng về lĩnh vực kinh doanh cửa hàng cho thuê băng đĩa, KTS VideoManager + là một trong những phần mềm quản lý mà bạn không nên bỏ qua nếu đang theo đuổi loại hình kinh doanh này.

KTS VideoManager + là lựa chọn lý tưởng cho hoạt động cho thuê và bán bất kỳ loại media nào như băng cassette, đĩa VCD, DVD, CD và những sản phẩm khác liên quan đến video như

đầu băng VCR, VCD... KTS VideoManager + hỗ trợ tối đa cửa hàng cho thuê băng đĩa trong việc quản lý hoạt động kinh doanh bằng cách giúp bạn tra cứu thông tin hàng hóa, khách hàng, các loại sản phẩm, thời gian thuê và thời gian hết hạn, cũng như làm báo cáo, quản lý tài chính dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn tiết kiệm nhiều thời gian và trách phải sử dụng nhiều loại giấy tờ, sổ sách khó quản lý và lưu trữ.

Tải KTS VideoManager

Tải KTS VideoManager + - Theo dõi đơn hàng và khách hàng thuê băng đĩa

KTS VideoManager + là một giải pháp kinh tế mà bất kỳ cửa hàng cho thuê băng đĩa nào cũng cần có. Download KTS VideoManager + và phần mềm không chỉ giúp bạn cho thuê và bán băng đĩa mà còn nó còn có thể được mở rộng và tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Phần mềm cho thuê video có các quy định cho thuê với giá cả linh hoạt, thuế và thành viên. Sử dụng KTS VideoManager +, người dùng có thể tạo và in nhiều loại báo cáo hữu ích khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đề ra quy định cho thuê các mặt hàng không phải là video như VCD, VCR...

Đã qua rồi cái thời người bán hàng phải ghi chép sổ sách để quản lý hàng hóa và khách hàng. Thế giới không ngừng phát triển và công nghệ ngày càng hiện đại. Rất nhiều công cụ và phần mềm đã được phát triển để giúp cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn. Và hầu hết mọi loại hình thức kinh doanh buôn bán đều có những phần mềm hỗ trợ cụ thể. Lĩnh vực cho thuê băng đĩa cũng không ngoại lệ, mặc dù ngành nghề này dường như không còn phổ biến như xưa. Tuy nhiên, không vì thế mà các phần mềm hỗ trợ dành riêng cho lĩnh vực cho thuê băng đĩa biến mất. KTS VideoManager + chính là một trong những thứ bạn cần khi bắt đầu loại hình kinh doanh này.

Download KTS VideoManager

Download KTS VideoManager + - Công cụ hỗ trợ doanh nghiệp cho thuê băng đĩa

2. Tại sao bạn nên download KTS VideoManager +?

- Dùng thử trước khi mua: Bạn sẽ có thời gian dùng thử 30 ngày trước khi quyết định mua phần mềm. Nhờ đó, bạn có thể xem xét liệu KTS VideoManager + có cung cấp đủ các chức năng cần thiết để bạn quản lý cửa hàng cho thuê băng đĩa của mình hay không.
- Dễ sử dụng: KTS VideoManager + có giao diện dễ sử dụng, đảm bảo người dùng không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu để tận dụng các chức năng được cung cấp.
- Quản lý hàng tồn kho: KTS VideoManager + có khả năng nhập thông tin sản phẩm, sửa đổi giá và mô tả, cũng như theo dõi số lượng sản phẩm hiện có.
- Các tính năng quản lý khách hàng: Nhập thông tin khách hàng để dễ dàng quản lý đơn hàng cũng như danh sách khách hàng thân thiết.
- Báo cáo và phân tích: KTS VideoManager + cung cấp khả năng thu thập dữ liệu và tạo ra các báo cáo hữu ích.

3. Tính năng nổi bật của KTS VideoManager +

- Tính linh hoạt cao: Tùy chọn giá cả, membership, hưu đãi, thuế.
- Mô-đun POS cho để bán hàng hóa.
- Thanh toàn sản phẩm từ khách hàng.
- Khả năng báo cáo toàn diện bao gồm cả số liệu thống kê cho thuê băng đĩa.
- Cảnh báo ngày sinh nhật của khách hàng, thời gian hết hạn cho thuê của khách hàng.
- Quản lý đơn đặt hàng trước.
- Tư cách thành viên hàng tháng đặc biệt: trả X VNĐ mỗi tháng và thuê Y video hoặc DVD.

4. Yêu cầu hệ thống

- Máy tính chạy Windows 95, 98, 2000, Me, NT, XP.
- RAM tối thiểu 16 MB, khuyến nghị 64 MB.
- 20 MB không gian lưu trữ trống.
- Độ phân giải tối thiểu 800 x 600.
- Đối với Windows 95, Internet Explorer 4.01 (với Service Pack 2) trở lên phải được cài đặt trước khi cài đặt VideoManager +.
- Mặc dù VideoManager + sẽ hoạt động với tất cả hệ điều hành kể trên, bạn nên sử dụng Windows2000 (với Service Pack 2+) trở lên vì hệ thống này ổn định và an toàn hơn so với dòng Windows9X.
- Được xây dựng với hỗ trợ công nghệ plugin, người dùng có thể tùy chỉnh gói phần mềm để phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể của mình.


Liên kết tải về - [5.89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KTS VideoManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kts videomanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KTS VideoManager 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm