download Laban Key Apk Cho Android

Laban Key Apk

 Cho Android

Download Laban Key Apk - Bộ gõ tiếng Việt thông minh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2023

Nếu muốn thay đổi giao diện bàn phím mặc định với những màu sắc hay hình ảnh đẹp mắt thì Laban Key Apk chính là ứng dụng bạn đang tìm kiếm. Với bộ chủ đề đa dạng, tính cá nhân hóa cao, Laban Key Apk có thể làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào.


Không chỉ có tính năng gõ tiếng Việt, Laban Key APK còn là một ứng dụng soạn thảo văn bản và hỗ trợ gõ phím cực kỳ tiện ích giúp tăng tốc độ gõ và truyền tải cảm xúc tốt hơn với bộ Sticker và Emoji đa dạng, thể hiện được cá tính riêng.

laban key apk

Tải Laban Key Apk, bàn phím tiếng Việt với giao diện tùy chỉnh

 

1. Giới thiệu Laban Key Apk

Được phát triển dựa trên bàn phím chuẩn của Google Keyboard, Laban Key Apk là ứng dụng bàn phím hỗ trợ gõ tiếng Việt được rất nhiều người tin dùng. Với hai kiểu gõ Telex và VNI chuẩn, bạn có thể dễ dàng gõ tiếng Việt theo thói quen và sở thích của bản thân.

Laban Key Apk cũng cho phép tùy chỉnh bố cục của bàn phím, cỡ chữ và cả âm thanh và hiệu ứng gõ phím, đem tới trải nghiệm gõ phím mang đậm phong cách cá nhân.

Bên cạnh đó, Laban Key Apk còn cung cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ gõ tiếng Việt như gợi ý từ tiếp theo, tự động sửa lỗi chính tả,.. Đặc biệt, tính năng gợi ý từ có độ chính xác khá cao kể cả khi chưa đồng bộ. Bạn có thể kết nối với tài khoản Google của mình để ứng dụng ghi nhớ các từ thường được sử dụng, từ đó đưa ra từ gợi ý nhanh và chính xác hơn.

laban key apk 2

Download Laban Key Apk, ứng dụng gõ phím tiếng Việt tiện lợi

Điểm nổi bật nhất của Laban Key Apk là tính cá nhân hóa của ứng dụng. Bạn có thể biến bàn phím đơn điệu của mình thành những bàn phím tùy biến lung linh với các chủ đề có sẵn hoặc hình ảnh cá nhân. Các gói chủ đề bàn phím cũng được cập nhật, bổ sung liên tục, cho bạn nhiều sự lựa chọn cho bàn phím của mình.

MẹoDownload Laban Key cho hệ điều hành iOS

* Dành cho người dùng iPhone: Tải Laban Key cho iPhone


2. Tính năng nổi bật của Laban Key Apk

- Hỗ trợ gõ tiếng Việt nhanh:

Với hai kiểu gõ Telex và VNI, người dùng có thể gõ các âm bất kỳ trong từ.

Ngoài ra, chế độ gõ Telex nâng cao cho phép gõ nhanh hơn đáng kể với các từ ghép như: cc=ch, gg=gi, kk=kh, nn=ng, qq=qu, pp=ph, tt=th, uu=ươ..

- Bàn phím tiếng Việt thông minh:

Laban Key Apk sẽ thống kê các từ bạn thường sử dụng và gợi ý từ thông minh chỉ sau 1 đến 2 ký tự đầu. Ngoài ra, tính năng kiểm tra chính tả tiếng Việt sẽ sửa lỗi sai một cách thông minh, cho phép bạn gõ xen lẫn tiếng Việt và ngôn ngữ khác mà không cần chuyển đổi ngôn ngữ.

- Hệ thống chủ đề cho bàn phím đa dạng, đẹp mắt:

Người dùng có thể lựa chọn hàng nghìn chủ đề đẹp mắt có sẵn trên Laban Key Apk. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự cá nhân hóa bàn phím của mình theo sở thích và chia sẻ thành quả với cộng đồng người dùng Laban Key.

- Nhiều Emoji và Sticker cho người dùng lựa chọn:

Bàn phím của Laban Key Apk có sẵn rất nhiều Emoji vui nhộn cho người dùng thoải mái bày tỏ cảm xúc. Bên cạnh đó, bàn phím còn được tích hợp với 2 ứng dụng tạo sticker là Zamoji và Zavatar cho phép bạn sử dụng những sticker độc nhất vô nhị.

- Nhập bằng giọng nói:

Nếu như lười gõ phím, bạn có thể sử dụng tính năng nhập bằng giọng nói trên Laban Key Apk. Ứng dụng sẽ nhận diện giọng nói và chuyển thành văn bản cho bạn, tiết kiệm công sức và thời gian gõ phím.


3. Soft liên quan

EVKey, VietKey hay Unikey đều là những công cụ gõ tiếng Việt khá phổ biến hiện nay. Nếu Unikey đáp ứng đủ các yêu cầu của người dùng từ việc soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt có dấu, chuyển đổi font chữ, gõ tắt, viết chữ hoa, kiểm tra lỗi chính tả trong văn bản thì EVKey lại được yêu thích bởi sự gọn nhẹ, giao diện tối giản đặc biệt là có thể loại trừ những ứng dụng không cần gõ tiếng Việt - một tính năng thích hợp cho việc lập trình, chơi game, ...

 


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Laban Key Apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat laban key apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Laban Key Apk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Laban Key 5/5 Bộ gõ tiếng Việt trên nền tảng di động
  • Unikey cho Win 11 5/5 Bàn phím tiếng việt có dấu cho Windows 11
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm