download Lapse It Cho Android

Lapse It

 Cho Android

Download Lapse It - Ứng dụng quay video cô đọng thời gian cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2019

Lapse It là ứng dụng từng đoạt giải thưởng để quay video tuyệt vời cho ra sản phẩm là những video tua nhanh thời gian, đơn giản, nhanh chóng và trực quan, không cần những thiết bị quay video đắt tiền chỉ với Lapse It là bạn đã có một sản phẩm độc đáo.




Lapse It sử dụng công nghệ kết xuất mạnh mẽ, cho phép người dùng tạo ra những video tuyệt vời nhất một cách nhanh chóng, dễ dàng và đặc biệt là có hỗ trợ audio. Đây cũng là Ứng dụng cắt video, quay video duy nhất có khả năng kết xuất video định dạng Android chuẩn, do đó bạn có thể xem video vừa tạo ngay trên điện thoại cngx như có thể chia sẻ video đó lên mạng hoặc truyền sang thiết bị khác.

lapse it

 

Tải Lapse It cho Android - Ứng dụng quay video cao cấp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Lapse It còn mang tới cho người dùng nhiều tùy chọn chỉnh sửa khác để lựa chọn. Chẳng hạn như, bạn có thể tạo video dạng chuyển động ngừng với khả năng tùy chỉnh thứ tự xuất hiện của các hình ảnh. Thêm nữa, bạn còn có thể áp dụng hiệu ứng nghệ thuật cho từng ảnh muốn sử dụng.

lapse it 2

Download Lapse It cho iPhone - Ứng dụng quay video cô đọng thời gian cho di động

Lapse It bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, phiên bản miễn phí vẫn được cung cấp đầy đủ các tính năng, tuy nhiên bị hạn chế khi xuất video đầu ra. Người dùng chỉ có thể lưu video chất lượng cao nhất là 240p. Nếu như cảm thấy ưng ý với các tính năng mà Lapse It mang lại, bạn có thể mua bản Pro để nâng chất lượng video xuất ra lên tới 1080p.

Bạn tham khảo thêm 88GO, ứng dụng đặt xe đường dài ô tô cực kỳ nhanh chóng ngay trên chiếc dế yêu, 88GO giúp kết nối trực tiếp hành khách và nhà xe chỉ với vài thao tác.


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lapse It được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lapse it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lapse It Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm