download Lasershow Designer QuickShow 3.0

Lasershow Designer QuickShow

 3.0

Download Lasershow Designer QuickShow - Thiết kế các hình ảnh laser

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

Lasershow Designer QuickShow là giải pháp phần mềm được Pangolin phát triển với nhiều công cụ hỗ trợ người dùng thiết kế hình ảnh laze, sắp xếp và chạy các chương trình laze chất lượng cao, đầy ấn tượng. Lasershow Designer QuickShow tích hợp nhiều hiệu ứng đồ họa, ảnh động và hiệu ứng xử lý hình ảnh được hiển thị trong tín hiệu cue và đồng bộ với nhạc nền.


Sau khi tải Lasershow Designer QuickShow và cài đặt phần mềm, bạn cần gửi yêu cầu xin mã kích hoạt qua địa chỉ email, nhập mã vào đúng miền để bắt đầu khai thác các tính năng của phần mềm. Cửa sổ chính của Lasershow Designer QuickShow được sắp xếp theo các tab, giúp bạn chuyển đổi nhanh giữa vô số danh mục của phần mềm. Bảng bên phải hiển thị và phân tích chi tiết dữ liệu hình ảnh laze.


Lasershow Designer QuickShow
Download Lasershow Designer QuickShow - Phần mềm Thiết kế các hình ảnh laser

Để thiết kế và chỉnh sửa ảnh ở nhiều định dạng khác nhau trên máy tính, bạn có thể sử dụng Corel PaintShop Pro với các tính năng như thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, khắc phục hiện tượng mắt đỏ, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt... đặc biệt Corel PaintShop Pro còn giúp tạo ảnh vởi công nghệ HDR, khôi phục và tái chế ảnh cũ để trả về những sản phẩm ấn tượng.

Lasershow Designer QuickShow có nhiều chức năng điều khiển, kiểm soát các hoạt động trực tiếp như điều chỉnh kích thước, vị trí, xoay hình và màu sắc của các hình khối laze. Các tính năng nằm phía dưới màn hình cho phép bạn chèn văn bản nhanh, định hình khối nhanh, cùng nhiều thành phần khác cần khai thác trong chương trình biểu diễn laze của bạn.

Để tạo ra các biểu tượng logo đẹp mắt sử dụng cho việc quảng bá hình ảnh và tiếp thị cho các cửa hàng doanh nghiệp thì Sothink Logo Maker sẽ phù hợp nhất với bạn, Sothink Logo Maker tích hợp nhiều mẫu logo sẵn có để bạn có thể lựa chọn, đồng thời có thể chỉnh sửa cho phù hợp với mục đích của mình.

Các tính năng chính của Lasershow Designer QuickShow:

- Thiết kế hình ảnh laze.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng đồ họa, ảnh động.

- Đồng bộ ảnh laze với nhạc nền.



Liên kết tải về - [372 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lasershow Designer QuickShow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lasershow Designer QuickShow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lasershow designer quickshow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lasershow Designer QuickShow 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm