download Free Battle Royale Survival Cho Android

Free Battle Royale Survival

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1410
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Free Battle Royale Survival - Game chiến đấu sinh tồn trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/10/2022

Free Battle Royale Survival là game bắn súng sinh tồn có lối chơi giống Garena Free Fire trên nền tảng Android, là nơi bạn sẽ thể hiện kỹ năng bắn súng tinh nhuệ, sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù. Trong Free Battle Royale Survival người chơi sẽ trong vai người dẫn đầu đội quân chống khủng bố, chiến đấu trên nhiều địa điểm và hệ thống bản đồ rộng lớn để trở thành người sống sót cuối cùng.


1. Giới thiệu về Free Battle Royale Survival

Free Battle Royale Survival mang đến cho người chơi kho vũ khí hiện đại để tham chiến với kẻ thù trong các trận đấu bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất, thực hiện những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi trên chiến trường. Sử dụng các loại vũ khí quân sự khác nhau để chiến đấu chống lại bọn khủng bố, bạn là thủ lĩnh của lực lượng bắn tự do trong trò chơi, vừa phải có kỹ năng thiện xạ, vừa phải khéo léo trong cách ẩn nấp, di chuyển, sử dụng vũ khí một cách hợp lý, sẵn sàng tiêu diệt kẻ thù bất cứ lúc nào.

free battle royale survival

Download Free Battle Royale Survival trên Android, Game chiến đấu sinh tồn trực tuyến

Free Battle Royale Survival tái hiện bối cảnh chơi khá chân thực và rộng lớn với những bãi cỏ và núi đồi với những ngôi nhà để ẩn nấp, trong đó người chơi còn thực hiện các hành động nhảy dù từ trên cao để tiếp cận kẻ thù. Một bản đồ nhỏ trên màn hình giúp bạn dễ dàng xác định vị trí kẻ thù và biết cách di chuyển sao cho phù hợp. Đồ họa 3D mô phỏng lại hoạt cảnh chơi đẹp mắt, chân thực đến từng chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của Free Battle Royale Survival:

- Game bắn súng sinh tồn trên Android.
- Kho vũ khí quân sự hiện đại.
- Bản đồ chỉ dẫn chi tiết trong trò chơi.
- Địa điểm chơi rộng lớn.
- Nhiều nhiệm vụ thử thách.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là một game bắn súng  sinh tồn với lối chơi quen thuộc hấp dẫn, kết hợp bối cảnh chơi chân thực và vũ khí hiện đại, ngoài ra Garena Free Fire còn được thiết kế với nhiều cấp độ chơi, nhiều nhiệm vụ thử thách để người chơi trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Battle Royale Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free battle royale survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Battle Royale Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1v1.LOL 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm