download Block Wars Survival Games Cho Android

Block Wars Survival Games

 Cho Android

Download Block Wars Survival Games - Game cuộc chiến sinh tồn trên nền đồ họa Pixel

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/06/2020

Block Wars Survival Games là game sinh tồn tái hiện những trận chiến hoàng tráng trên nền đồ họa Pixel 3D với bối cảnh đống đổ nát của một nền văn minh cổ đại. Trong game Block Wars Survival Games người chơi sẽ trong vai một người bị mắc kẹt trong vùng hoang dã của một ngôi làng rừng rậm xa xôi, tìm mọi cách chiến đấu với các thế lực xấu xa để tồn tại.


1. Giới thiệu về Block Wars Survival Games

Block Wars Survival Games là game sinh tồn hoành tráng diễn ra trong một ngôi đền cổ và khu rừng bị cô lập bao quanh, người chơi sẽ trong vai một kẻ bị mắc kẹt trong khu rừng này, vô tình phát hiện ra một nền văn minh cổ xưa và rất có thể là ác quỷ không có gì ngoài tâm trí giết người. Mục tiêu chính của người chơi không chỉ đơn giản là tồn tại và sống sót, mà là một người tồn tại cuối cùng của nơi này, rất nhiều kẻ thù cần phải bị đánh bại và chúng có xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều và nguy hiểm hơn.

block wars survival games

Download Block Wars Survival Games trên Android, Game cuộc chiến sinh tồn trên nền đồ họa Pixel

Block Wars Survival Games sẽ cung cấp cho người chơi một kho vũ khí lớn để đối phó với nhiều kẻ thù, hoặc đôi khi chiến lược tốt nhất là đơn giản là chạy trốn. Game cũng mang đến một khu vực rộng lớn để khám phá và rất nhiều thử thách phải vượt qua. Trong một thế giới tràn ngập người chết, sứ mệnh của bạn sẽ vô cùng khó khăn, bên cạnh đó nền đồ họa Pixel ấn tượng cũng làm nên sức hút của game.

2. Các đặc điểm chính của Block Wars Survival Games:

- Game chiến đấu sinh tồn trên nền đồ họa Pixel.

- Bối cảnh một ngôi đền cổ và khu rừng bị cô lập bao quanh.

- Một kho vũ khí lớn để đối phó với kẻ thù.

- Tái hiện cuộc chiến gay cấn với quỷ dữ.

3. Game liên quan

Nhắc đến game sinh tồn thì cái tên Fortnite cũng khá nổi tiếng, một trò chơi dựa vào mô hình Battle Royale gồm có khoảng 100 người tham gia, người chiến thắng sẽ là người sống sót cuối cùng, đặc biệt Fortnite công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 hiện đại đã mang người chơi đến với thế giới mở rộng lớn, mọi thứ được thiết kế vô cùng chi tiết và mãn nhãn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Code Cuộc Chiến Sinh Tồn mới nhất và cách nhập nhận tướng SS Venom, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi bắt đầu gia nhập Cuộc Chiến Sinh Tồn, Thủ Lĩnh không thể bỏ qua cơ hội sở hữu ngay tướng SS Venom để chiến thắng mọi trận đấu. Chỉ cần đăng nhập nhập Code Cuộc Chiến Sinh Tồn mới nhất nhận ngay hàng chục lượt chiêu mộ, kim cương miễn phí và tham gia vượt chương Thí Luyện một cách dễ dàng nhất.
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Code ZOMBIE Kingdom mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sử dụng vũ khí và kỹ năng chiến đấu của bạn để đối mặt với đám zombie khát máu. Hãy chuẩn bị cho những cuộc chiến nguy hiểm bằng cách nhập Code ZOMBIE Kingdom, chứng minh khả năng sinh tồn của bạn.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cấu hình game A Plague Tale
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tựa game phiêu lưu hành động lén lút A Plague Tale đã công bố cấu hình trước khi ra mắt người chơi, A Plague Tale được phát triển bởi Asobo Studio và Focus Home Interactive nói về cuộc chiến sinh tồn của 2 chị em giữa một thế giới đầy rẫy bệnh dịch tại Châu Âu.
  • GiftCode State of Survival Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng NPH Funtap cũng đáp ứng yêu cầu của game thủ mang State of Survival về thị trường Việt Nam, còn bây giờ bạn hãy tham gia sự kiện nhận Code State of Survival VN miễn phí trước khi bước chân vào cuộc chiến sinh tồn chống zombie trên điện thoại.
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Wars Survival Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block wars survival games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Wars Survival Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm