download Layout from Instagram Cho Android

Layout from Instagram

 Cho Android

Download Layout from Instagram - Ứng dụng chỉnh sửa anh vuông cho Instagram

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2021

Layout from Instagram là ứng dụng chính thức của Instagram cho phép bạn tạo các bức ảnh ghép thú vị, độc đáo bằng cách kết hợp ảnh của chính mình và chia sẻ với bạn bè, với Layout from Instagram, bạn chỉ cần chọn ảnh từ thư viện hoặc sử dụng buồng ảnh cài sẵn để chụp những bức ảnh ngẫu hứng và xem nhiều cách kết hợp khác nhau.


Layout from Instagram cho phép người dùng trộn tới 9 bức ảnh để tạo layout vui nhộn và mang tính cá nhân. Sử dụng các tab Face để nhanh chóng tìm ảnh với khả năng nhận diện khuôn mặt của đối tượng trong ảnh. Bắt trọn từng khoảnh khắc trong chế độ chụp ảnh nhanh Photo Booth đồng thời lưu ảnh vào thư viện, chia sẻ chúng lên Instagram và các mạng xã hội khác.

layout from instagram

Tải Layout from Instagram - Ứng dụng ghép ảnh của Instagram cho Android

Bên cạnh đó, người dùng Layout from Instagram có thể dễ dàng xem lại 30 bức ảnh cuối cùng trong tab gần đây. Ghép nối các layout với bộ của Istagram và công cụ chỉnh sửa ảnh sáng tạo để làm nổi bật bức ảnh của bạn.

layout from instagram 2

Download Layout from Instagram cho iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa anh vuông cho Instagram

Thông qua Layout from Instagram, người dùng có thể tự do sáng tạo trong bức ảnh của mình như kể lại một câu chuyện, khoe trang phục mới, hoặc chỉ đơn giản là ghép, chia hay thay đổi hình thức của ảnh để truyền tải tâm trạng hoặc chủ đề của ảnh.

Ngoài ra, nếu muốn nghe nhạc trên di động ngay cả khi không có internet thì Mood Music sẽ là ứng dụng nghe nhạc offline mà bạn nên cài trên thiết bị của mình, Mood Music cho phép bạn tải nhạc miễn phí và thưởng thức chúng bất cứ khi nào, mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Layout from Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat layout from instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Layout from Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • InSapes Pic 3/5 Cắt dán và chỉnh sửa ảnh cho Instagram
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm