download Learn Chinese with Mondly Cho Android

Learn Chinese with Mondly

 Cho Android

Download Learn Chinese with Mondly - Học tiếng Trung miễn phí với Mondly

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/10/2019

Học tiếng Trung miễn phí và hiệu quả với Learn Chinese with Mondly, chỉ với vài phút mỗi ngày, bạn có thể bắt đầu ghi nhớ các từ tiếng Trung cốt lõi, hình thành câu, học nói các cụm từ tiếng Trung và thực hiện cuộc hội thoại. Ứng dụng Learn Chinese with Mondly sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại và những câu nói tiếng tiêng Trung thông dụng nhất.


1. Giới thiệu về Learn Chinese with Mondly

Các bài học tiếng Trung vui nhộn giúp bạn cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp và phát âm một cách nhanh chóng. Người mới bắt đầu hoặc người học nâng cao, khách du lịch hoặc doanh nhân không có nhiều thời gian rảnh cũng có thể điều chỉnh thời gian học trong Learn Chinese with Mondly dựa theo lịch trình của mình.

learn chinese with mondly

Tải Learn Chinese with Mondly - Học tiếng Trung miễn phí với Mondly

Learn Chinese with Mondly bao gồm các bài tập về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, kèm theo từ điển, cách chia động từ và công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại, với ứng dụng học tiếng Trung bạn sẽ cảm thấy như mình có một gia sư cá nhân luôn đồng hành bên cạnh bất cứ lúc nào.

Con đường bí mật để học ngôn ngữ:

Trong các lớp học tiếng Trung tại trường, bạn bắt đầu với hàng trăm từ và cách biểu đạt cơ bản, tiếp tục với những bài học ngữ pháp và khi kết thúc một khóa học, bạn hầu như không thể dịch một câu hoàn chỉnh hoặc nói "Xin chào" với người nước ngoài. Đó là cách học truyền thống. Mondly có một cách tiếp cận khác, trái ngược với các khóa học ngoại ngữ thông thường.

learn chinese with mondly 2

Khám phá các bài học theo chủ đề giúp nâng cao cả 4 kỹ năng mỗi ngày

Tương lai của các khóa học ngoại ngữ:

Với Learn Chinese with Mondly, người học bắt đầu với một cuộc trò chuyện cơ bản giữa 2 người. Bạn nhanh chóng bắt đầu ghi nhớ các từ vựng, sử dụng chúng để đặt câu và cụm từ, và ở cuối mỗi bài học kéo dài 45 phút, bạn có thể xây dựng lại cuộc hội thoại đó. Đây là một cách học hiệu quả để học cụm từ tiếng Trung.

2. Tính năng nổi bật của Learn Chinese with Mondly:

- Nhận dạng giọng nói hiện đại: Mondly biết chính xác cách nghe các từ và cụm từ tiếng Trung. Bạn sẽ chỉ nhận được phản hồi tích cực khi nói tiếng Trung rõ ràng và chính xác. Điều này sẽ cải thiện khả năng phát âm của bạn.
- Cụm từ hữu dụng cho các tình huống chân thực: Ghi nhớ hàng trăm từ vựng không phải là cách học tốt để học ngoại ngữ. Mondly dạy bạn các từ vựng tiếng Trung bằng cách cung cấp những từ và cụm từ cốt lõi. Ứng dụng chia quá trình học thành các bài học nhỏ và phân loại thành những chủ đề cụ thể.
- Học tiếng Trung giao tiếp: Giao tiếp là lý do chính để tham gia khóa học miễn phí này. Nó sẽ giúp bạn xây dựng vốn từ vựng tiếng Trung cốt lõi với kho động từ và danh từ được sử dụng rộng rãi, và nói tiếng Trung rõ ràng.
- Chia động từ: Nếu bạn muốn học sâu hơn nữa, chỉ cần chạm vào các động từ tiếng Trung và bảng chia động từ đầy đủ sẽ xuất hiện trên màn hình, bao gồm cả bản dịch.
- Thống kê nâng cao: Learn Chinese with Mondly sử dụng báo cáo thông minh, do đó bạn luôn luôn có thể theo dõi quá trình học tập của mình. Xây dựng vốn từ vựng từng bước một và tiến bộ mỗi ngày.
- Bảng xếp hạng: Xem bạn bè đang làm gì và thi đua với mọi người trên toàn cầu để trở thành người học giỏi nhất trong cộng đồng Mondly.

3. App liên quan

HelloChinese cũng là ứng dụng học tiếng Trung được nhiều người áp dụng, được tối ưu hóa cho người học ở trình độ sơ cấp giúp luyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hệ thống, ngoài ra HelloChinese cũng rèn cho bạn cách phát âm tiếng Trung giọng phổ thông chuẩn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Chinese with Mondly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn chinese with mondly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Chinese with Mondly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HelloChinese 3/5 Học tiếng Trung trên điện thoại
  • Drops 3/5 Học từ vựng, ngoại ngữ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm