download HelloChinese cho Android

HelloChinese

 cho Android

Download HelloChinese - Học tiếng Trung trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/10/2019

HelloChinese là ứng dụng học tiếng Trung trên nền tảng di động Android dành cho người học ở nhiều trình độ, đặc biệt được tối ưu hóa cho người học ở trình độ sơ cấp. Chương trình sở hữu các tính năng vượt trội như nhận biết âm thanh và tập viết chữ bằng tay sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn.


Bài giảng và bài tập kèm theo ứng dụng HelloChinese được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên tiếng Trung nhiều kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn giỏi. Chương trình bao gồm toàn bộ kiến thức trọng tâm tới trình độ chứng chỉ HSK 3, cho phép người học rèn luyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hệ thống.

Cùng với việc học tiếng Trung, bạn cũng nên tìm hiểu các công cụ tra từ điển Anh - Hoa, bạn có thể sử dụng Learn Chinese Character với các chức năng giải nghĩa từ điển, luyện nghe phát âm và viết, đồng thời Learn Chinese Character còn cung cấp bộ đề thi giúp bạn tự kiểm tra kiến thức mà mình đã học được.

HelloChinese cung cấp tùy chọn hiển thị phiên âm hoặc chữ Hán, cho phép bạn lựa chọn tùy theo trình độ tiếng Trung hiện tại. Chương trình sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông giọng chuẩn, tạo cho bạn cảm giác như được giao tiếp thực tế với người bản địa. Tính năng viết chữ Hán bằng tay giúp bạn nhận biết chữ nhanh hơn. Chỉ cần sở hữu điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác là bạn có thể tải ứng dụng HelloChinese về máy và sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Chinese Toolbox READER giúp dịch văn bản nhanh và chính xác, đọc tiếng Trung với phát âm rõ ràng, bên cạnh đó Chinese Toolbox READER còn hỗ trợ tra cứu từ vựng tiếng Trung một cách bài bản.

Những tính năng chính của ứng dụng HelloChinese:

- Ứng dụng học tiếng Trung thú vị trên Android

- Tối ưu hóa cho người học ở trình độ sơ cấp

- Tính năng nhận biết âm thanh vượt trội và tập viết chữ bằng tay

- Bao gồm toàn bộ kiến thức trọng tâm tới trình độ chứng chỉ HSK 3

- Luyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hệ thống

- Sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông giọng chuẩn



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HelloChinese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellochinese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HelloChinese cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm