download Super Chinese Cho Android

Super Chinese

 Cho Android

Download Super Chinese - Ứng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/12/2020

Super Chinese là ứng dụng học tiếng Trung miễn phí cho mobile với trí tuệ nhân tạo độc quyền mang đến cho bạn phương pháp học hiệu quả. Chăm chỉ luyện tập với Super Chinese bạn có thể đạt tới khả năng phát âm như người bản xứ hay xem những bộ phim Trung Quốc mà không cần phụ đề.


Giới thiệu Super Chinese:

Super Chinese sử dụng công nghệ AI tiên tiến để đáp ứng tiến độ học tập cá nhân của bạn. Các bài học được rút ra từ một loạt các chủ đề thực tế, được quản lý và trình bày theo cách hợp lí. Chúng tôi cung cấp hệ thống bài học giúp bạn nắm bắt tiếng Trung 1 cách cấp tốc nhất. Đừng lo lắng về việc ghi nhớ, chỉ cần tập trung vào bài học và ứng dụng của chúng tôi sẽ làm phần còn lại.

super chinese

Download Super Chinese - Ứng dụng học tiếng Trung cho điện thoại Android, iPhone

Super Chinese giúp bạn biết trình độ hiện tại của mình. Bạn sẽ không phải học từ phiên âm (pinyin) nếu như đã có kiến thức cơ bản. Học tiếng Trung nhanh và cấp tốc hơn. Việc học được xây dựng xung quanh lịch trình bận rộn của bạn. Mỗi bài học mất khoảng 10-15 phút để hoàn thành, hãy tiếp tục đủ 30 phút mỗi ngày để hoàn thành "Điểm danh" hàng ngày. Nói như người bản xứ. Phát âm các từ theo đúng giai điệu và hiểu ý nghĩa ngữ cảnh của chúng trong các cuộc hội thoại hàng ngày. Tiếng Trung giao tiếp của bạn sẽ trở nên lưu loát hơn bao giờ hết.

Bạn tìm hiểu cách tải và cài Super Chinese tại đây.

Các tính năng chính của Super Chinese:

- Bài test trình độ tiếng Trung.

- Học từ cơ bản đến nâng cao.

- Kỹ thuật lặp lại, ngắt quãng.

- Chơi game tiếng Trung.

- Ôn lại từ mới, ngữ pháp và bài khóa.

Ứng dụng liên quan:

HelloChinese cũng là ứng dụng học tiếng Trung được xây dựng trên cơ sở các bài học thú vị và dễ hiệu, HelloChinese phù hợp với những người dùng mới tìm hiểu và làm quen với tiếng Trung.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Chinese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super chinese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Chinese Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm