download Legacy of Discord FuriousWings cho Android

Legacy of Discord FuriousWings

 cho Android

Download Legacy of Discord FuriousWings - Siêu phẩm MMORPG 3D hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Legacy of Discord-FuriousWings là một trong những tựa game mobile nhập vai ăn khách nhất trên di động. Legacy of Discord-FuriousWings sở hữu hệ thống chiến đấu thời gian thực bên cạnh đồ họa 3D tuyệt đẹp và hàng loạt các tùy chọn gameplay thú vị chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Tải game Legacy of Discord-FuriousWings, người chơi sẽ được hòa mình trong vai những đấu sĩ hùng dũng ở thời đại War-Two. Với những màn chặt chém đẫm máu cộng thêm các vụ nổ hoành tráng trong thế giới Legacy of Discord, chắc chắn người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác “lạc” vào một nơi hết sức hoang dại và nguy hiểm.

legacy of discord furiouswings

Được xây dựng trên một engine mới đã tối ưu hóa cho nền tảng di động, Legacy of Discord thực sự đẩy lên đỉnh điểm những gì tốt nhất mà một chiếc điện thoại có thể làm được. Đồng thời, Legacy of Discord cho phép người chơi tham gia vào nhiều chế độ hấp dẫn như co-op dungeon và PvP quy mô lớn trong thời gian thực.

Game mobile Legacy of Discord-FuriousWings được rất nhiều game thủ đánh giá cao về chất lượng đồ hoạ. Bên cạnh đó, Gameplay chiến đấu với nhịp độ nhanh giúp game thủ thỏa sức chặt chém đã tay và đánh tan kẻ thù bằng nhiều chiêu thức mạnh mẽ. Ngoài ra, người chơi có thể dễ dàng nhận ra sự quen thuộc của của tựa game mới này với huyền thoại MU Online từ trang bị, hình dạng nhân vật, môi trường cho tới hiệu ứng ánh sáng gần như giống hệt.

legacy of discord furiouswings 2

Hơn thế nữa, Legacy of Discord - Furious Wings là một trong số ít những tựa game MMO RPG được cung cấp miễn phí tới tay người dùng. Ngay giờ đây, nếu đang sở hữu một chiếc smarphone hoặc máy tính bảng Android bạn hãy tải game ngay về máy để thưởng thức.

Bên cạnh đó, nếu muốn trải nghiệm Game Legacy of Discord - Furious Wings trên các thiết bị có màn hình lớn như PC hay laptop, người chơi có thể sử dụng phần mềm BlueStacks. Phần mềm giả lập Android trên máy tính BlueStacks là một trong những phần mềm phổ biến được đông đảo người dùng sử dụng. Với BlueStacks, bạn có thể thoải mái chạy các ứng dụng và game Android trên màn hình lớn PC của mình.

Bên cạnh Legacy of Discord - Furious Wings, các bạn có thể tham khảo game Dynasty Warriors: Unleashed để trải nghiệm các hình ảnh, âm thanh đặc sắc, cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, Dynasty Warriors Unleashed cũng có mặt trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legacy of Discord FuriousWings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legacy of discord furiouswings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legacy of Discord FuriousWings cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm