download LEGO The Incredibles cho PC

LEGO The Incredibles

 cho PC

Download LEGO The Incredibles - Game gia đình siêu nhân phong cách LEGO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/07/2018

LEGO The Incredibles là game phiêu lưu hành động với đồ họa được thiết kế theo phong cách LEGO vô cùng hấp dẫn. Download LEGO The Incredibles, người chơi sẽ được đồng hành trong cuộc chiến chống tội phạm và cuộc sống gia đình của nhà Parr siêu nhân.



LEGO The Incredibles ra đời nhân sự kiện ra mắt bộ phim Gia đình siêu nhân 2 như một lời tri ân từ nhà phát hành Warner Bros gửi tặng các game thủ. Game là sự kết hợp thú vị giữa những mảnh ghép LEGO với bộ phim nổi tiếng The Incredibles. Vì vậy, cốt truyện của game bám sát vào phiên bản phim kể về cuộc phiêu lưu của nhà Parr - gia đình siêu nhân với sức mạnh phi thường. Một cuộc chạm trán đây thú vị giữa nhà Parr và Undermine sẽ được diễn ra.

lego the incredibles

Download LEGO The Incredibles - Game gia đình siêu nhân phong cách LEGO

Mỗi thành viên trong gia đình siêu nhân sẽ có một sức mạnh đặc biệt. Chẳng hạn như ông bố Bob với sức khỏe phi thường, Helen - vợ của Bob với khả năng có giãn cơ thể, 3 người con là Violet với khả năng tàng hình và tạo ra từ trường bảo vệ. Dash chạy siêu nhanh và Jack có khả năng biến hình siêu đẳng. Người chơi LEGO The Incredibles sẽ khám phá những level đậm chất hành động và bám sát vào cốt truyện cũng như thế giới độc đáo bao gồm Municiberg.

MotoGP phiên bản 2018 đã lộ diện với tên gọi MotoGP 18. Trong game MotoGP 18, người chơi sẽ gây dựng sự nghiệp của một tay đua moto chuyên nghiệp từ Red Bull MotoGP Rookies Cup cho tới hạng Premier cao cấp nhất trong Moto GP.

Trong LEGO The Incredibles, người chơi sẽ bước vào những chuyến phiêu lưu rùng rợn cùng gia đình siêu nhân Parr khi họ truy đuổi tội phạm. Các nhân vật sẽ sử dụng năng lực siêu nhiên của mình để lập lại công lý cho thành phố. Bên cạnh đó bạn có thể lập tổ đội với bạn bè và người thân trong các trận đánh hai người hấp dẫn. Game có lối chơi vui nhộn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ.

lego the incredibles 2

Tải LEGO The Incredibles - Game siêu anh hùng hấp dẫn cho máy tính

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm Castle Story - tựa game chiến thuật dàn trận đầy sáng tạo trên nền đồ họa Voxel cổ điển tương tự như Minecraft. Một cuộc phiêu lưu đậm chất sử thi đang chờ đợi bạn trong Castle Story cùng một chiến lược hợp lý sẽ giúp bạn chỉ huy lực lượng của mình một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Gói Xbox Game Pass cho gia đình hiện đã có sẵn ở 6 quốc gia
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sau nhiều đồn đoán, Microsoft đã chính thức tiết lộ về gói Xbox Game Pass cho gia đình, cho phép tối đa năm người bạn và thành viên gia đình chia sẻ lợi ích Game Pass Ultimate. Dịch vụ mới hiện khả dụng với người dùng Xbox Insiders ở Colombia và Ireland và sẽ có sẵn tại 6 quốc gia khác trong thời gian sắp tới.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Cách tăng lực chiến game Liên Minh Siêu Quậy
    Trong Liên Minh Siêu Quậy, sự chênh lệch giữa Đại Gia nạp tiền và Dân Thường cày chay đã bị thu hẹp bởi hệ thống hoạt động, nếu như người chơi chịu khó bỏ túi bí kíp tăng lực chiến game Liên Minh
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Tên nhân vật game kiếm hiệp hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chọn tên nhân vật game kiếm hiệp là cách giúp các game thủ tạo ấn tượng, gây chú ý đối với các game thủ khác, bên cạnh là đại gia đua top. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào hay cho mình cùng tham khảo các tên game hay nhất cho game thủ dưới đây.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO The Incredibles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego the incredibles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO The Incredibles cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
  • Mega Man 11 3/5 Game siêu anh hùng huyền thoại
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm