download Ảnh Kiếm 3D Cho Android

Ảnh Kiếm 3D

 Cho Android

Download Ảnh Kiếm 3D - Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/03/2021

Ảnh Kiếm 3D là game nhập vai 3D hòa trộn những gì tinh túy nhất của dòng game tiên hiệp truyền thống với nội dung ngôn tình đương đại. Ảnh Kiếm 3D mang tới lựa chọn class nhân vật đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức biến hóa vị hiệp khách của mình.


Xem thêm: Đăng ký trước game Ảnh Kiếm 3D nhận quà siêu khủng

Giới thiệu Ảnh Kiếm 3D:

Tham gia Ảnh Kiếm 3D, người chơi sẽ lựa chọn gia nhập 1 trong 4 lớp nhân vật cũng như vũ khí tương ứng như Lưỡi hái, Kiếm, Thương, Đoản Đao. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng, đặc điểm riêng biệt. Bạn cần phải phát huy những thế mạnh đó để nâng cấp sức mạnh của nhân vật sau mỗi cấp độ. Đặc biệt, trong quá trình tu luyện, khi đạt tới ngưỡng sức mạnh cao nhất, bạn có thể tẩy điểm để tiếp tục thăng tiến, chạm tới tầng thứ cao hơn.

anh kiem 3d

Download Ảnh Kiếm 3D - Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Với 8 hệ phái khác nhau, người chơi Ảnh Kiếm 3D được tự do chuyển đổi và không bị gò bó vào chỉ 1 kiểu PK duy nhất. Thêm một thú vị nữa đó là lần đầu tiên một đấu trường sinh tử xuất hiện trong game nhập vai tiên hiệp. Người chơi và vô số đối thủ khác cùng lột đồ để tạo sự cân bằng tối đa. Người sống sót sau cùng sẽ là kẻ chiến thắng và đoạt lấy toàn bộ giải thưởng giá trị nhất. Khi mà trang bị, danh hiệu và vô số món cực phẩm đã không còn ý nghĩa, chỉ có trình độ PK đẳng cấp nhất mới giúp bạn hạ gục đối từng địch thủ.

anh kiem 3d 2

Tải Ảnh Kiếm 3D - Game tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Ảnh Kiếm 3D cũng mang đến cho người chơi nhiều tính năng quen thuộc của dòng game tiên hiệp trên thị trường như PK tự do, giao dịch tự do, kết hôn, sinh con đẻ cái, chiến trường, lôi đài... Với bản đồ rộng lớn, phó bản dàn trải đặc sắc cùng lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới tu tiên vô tận. Mọi tác động của bạn đều ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến hóa của thế giới tu tiên này.

Các tính năng chính của Ảnh Kiếm 3D:

- 4 phái 18 hệ độ kiếm tự do

- Tính năng chuyển phải được kích hoạt ngay đầu game

- Đơn đấu leo rank hấp dẫn

- Giao kết lương duyên thông qua các hoạt động

- Phụ bản Đặt bom, đấu trí săn Boss

- Cấu hình đa dạng, chơi không nóng máy

Game liên quan:

Nếu là fan của các tựa game bóng đá chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua FIFA 21 với rất nhiều đổi mới nâng cấp, ngoài đồ họa đẹp mắt FIFA 21 cũng được đầu tư về lối chơi mang đến những trải nghiệm chân thực và sinh động nhất.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Ảnh Kiếm 3D trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Game Ảnh Kiếm 3D đã ngừng phát hành, các bạn hãy trải nghiệm những tựa game cùng thể loại mới hơn nhé


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ảnh Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ảnh kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ảnh Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm