download Lift Survival 3D Cho Android

Lift Survival 3D

 Cho Android

Download Lift Survival 3D - Game điều khiển thang máy vượt chướng ngại vật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2021

Lift Survival 3D là game vượt chướng ngại vật kết hợp với cả nội dung sinh tồn trong đó người chơi sẽ điều khiển chiếc thang máy có chưa người vượt qua rất nhiều chướng ngại vật để tiếp đất an toàn. Lift Survival 3D có lối chơi một chạm đơn giản, không giới hạn cấp độ vf rất nhiều thử thách để người chơi chinh phục.


1. Giới thiệu về Lift Survival 3D

Lift Survival 3D là một trò chơi arcade siêu ảo ở đồ họa và môi trường 3D, nơi người chơi sẽ cứu thang máy khỏi vô số chướng ngại vật trên đường đi, mục đích là tiếp cận mặt đất an toàn và giải cứu nhân vật đang rơi tự do từ trong đó. Game có lối chơi một chạm, cách điều khiển đơn giản và dễ dàng, không giới hạn cấp độ và thời gian, nhiều chướng ngại nguy hiểm trên đường di chuyển đòi hỏi người chơi phải hết sức khéo léo để vượt qua.

lift survival 3d

Download Lift Survival 3D trên Android, Game điều khiển thang máy vượt chướng ngại vật

Lift Survival 3D thiết kế các chướng ngại vật đa dạng như máy quay, que, chồng bóng, máy lật, v.v. lưu ý là bạn đừng cố chạm vào chúng nếu không bạn sẽ thất bại và phải chơi lại từ đầu. Bạn chỉ cần giữ ngón tay của bạn để phanh, thả tay để rơi không chạm vào chướng ngại vật giúp thang máy của bạn đến được đáy của tòa nhà chọc trời. Game phù hợp để giết thời gian và bất cứ ai cũng có thể hiểu và chơi ngay lập tức.

2. Các đặc điểm chính Lift Survival 3D:

- Game điều khiển thang máy vượt chướng ngại vật.

- Lối chơi một chạm, điều khiển đơn giản.

- Không giới hạn cấp độ và thời gian.

- Đồ họa 3D đẹp và siêu ảo.

3. Game liên quan

Crossy Road cũng là game vượt chướng ngại vật thú vị, trong đó nhiệm vụ của mỗi người chơi là dẫn chú gà vượt qua đường bộ cần tránh tô tô, xe tải, cố gắng đi càng xa càng tốt để giành điểm cao, trong game Crossy Road người chơi cần phải quan sát cẩn thận những chiếc xe di chuyển qua phố, đồng thời chú ý đến các âm thanh báo hiệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lift Survival 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lift survival 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lift Survival 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm