download Light Speed hero Cho Android

Light Speed hero

 Cho Android

Download Light Speed hero - Game nhập vai anh hùng chống tội phạm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Trong game Light Speed hero người chơi sẽ trở thành một siêu anh hùng với nhiệm vụ giải cứu thành phố khỏi các băng nhóm xã hội đen, sử dụng sức mạnh của mình như chạy nhanh, chạy trên tường, khả năng leo trèo... để chống lại tệ nạn trộm cắp và đánh nhau, nếu bạn là người yêu thích tốc độ và các nhân vật siêu anh hùng thì Light Speed hero là một gợi ý hoàn hảo cho game thủ.



Light Speed hero là trò chơi mô phỏng tội phạm và tốc độ, với một cốt truyện hấp dẫn khi mà thành phố của bạn đang bị tệ nạn và xã hội đen kiểm soát toàn thành phố với những tệ nạn như đánh nhau, cướp bóc ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong thành phố, trong khi bạn là anh hùng với khả năng đặc biệt của mình có thể chạy nhanh hoặc bay thì nhiệm vụ của bạn chính là tìm và tiêu diệt các tổ chức xã hội đen, bảo vệ thành phố mang lại hòa bình cho người dân.

light speed hero

Light Speed hero - Game siêu anh hùng trên điện thoại Android

Light Speed hero được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt, mọi khung cảnh trong thành phố như con đường hay tòa nhà đều được thiết kế chân thực và đẹp mắt, những tên maphia khét tiếng trong thành phố với những tội phạm và cướp bóc tạo nên một thành phố hỗn loạn đem lại lo lắng cho người dân.

Nhân vật siêu anh hùng trong Light Speed hero có nhiều siêu năng lực, năng lực quan trọng nhất là chạy với tốc độ nhanh nhất, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình để chiến đấu và bảo vệ hòa bình cho người dân trong thành phố, ngoài Light Speed hero game thủ có thể trải nghiệm các game khác như Hero Fighter cũng là game nhập vai anh hùng chiến đấu, trong Hero Fighter bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chạy, nhảy, tấn công, thực hiện combo và chỉ huy NPC.

 

Những tính năng chính của Light Speed hero:

 

- Game siêu anh hùng tốc độ

- Chiến đấu chống lại xã hội đen

- Đồ họa hình ảnh 3D tuyệt vời

- Bảo vệ hòa bình cho người dân thành phố


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light Speed hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light speed hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light Speed hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm