download LikeTube for YouTube Cho Windows 10

LikeTube for YouTube

 Cho Windows 10

Download LikeTube for YouTube - Đăng nhập tài khoản và xem video YouTube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2019

LikeTube for YouTube cho phép người dùng Windows 10 truy cập tài khoản YouTube với giao diện Youtube giống với phiên bản di động, đơn giản những vẫn có đầy đủ các tính năng cần thiết. LikeTube for YouTube có dung lượng nhẹ, giúp bạn đăng nhập và xem video Youtube trên những máy tính cũ.


 

1. Giới thiệu về LikeTube for YouTube

LikeTube for YouTube ứng dụng YouTube cho windows 10 cho phép bạn truy cập tài khoản Youtube và tương tác với giao diện Youtube phiên bản di động ngay trên máy tính của mình. Bạn sẽ thấy Youtube trên điện thoại được sao chép y nguyên trên PC giúp bạn tìm kiếm và xem các video dễ dàng hơn.

Nếu bạn thường xuyên xem video trên Youtube nhưng vẫn khó chịu khi bị quảng cáo làm phiền, hãy thử phiên bản YouTube Vanced cho Android lọai bỏ hoàn toàn các quảng cáo, ngoài ra YouTube Vanced cho Android còn giúp thiết lập chất lượng video, nghe nhạc trên màn hình tắt.

liketube for youtube

Download LikeTube for YouTube, Đăng nhập tài khoản và xem video YouTube

LikeTube for YouTube không chiếm quá nhiều tài nguyên hệ thống nên bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng, tuy nhiên nó cũng không có những tính năng nâng cao như một số công cụ khác. Nó cũng không được liên kết với Google Inc hoặc YouTube, LLC và bạn cũng không tìm thấy được nhiều lựa chọn về xem video.

2. Các đặc điểm chính của LikeTube for YouTube:

- Truy cập tài khoản Youtube trên Windows.
- Tương tác với giao diện Youtube phiên bản di động.
- Xem các video Youtube

3. Soft liên quan

Còn Tubecast for YouTube là ứng dụng phát Youtube trên máy tính, nhiều lựa chọn về chất lượng video, khai thác mọi tính năng của tài khoản Youtube, đặc biệt Tubecast for YouTube còn hỗ trợ tải video về thiết bị để xem và phát nó lên Xbox và các thiết bị DLNA.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LikeTube for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liketube for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LikeTube for YouTube Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm