download MyTube 6.0.13.328

MyTube

 6.0.13.328

Download MyTube - Tải và chuyển đổi video sang MP3

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

MyTube cho phép bạn tìm kiếm và tải video Youtube và nhiều dịch vụ khác nhau sau đó chuyển chúng sang các định dạng mà bạn mong muốn, để lưu trữ và xem lại trên máy tính dễ dàng. MyTube còn mang đến chức năng quản lý quá trình tải file qua một danh sách, tự động cập nhật lịch sử tìm kiếm và tải về clip trong vòng 1 năm, cùng các tùy chọn về thiết lập cá nhân về video.


1. Giới thiệu về MyTube

MyTube ứng dụng YouTube cho windows 10 cho phép bạn tải về các video từ hầu hết các dịch vụ video phổ biến hiện nay như YouTube, MyVideo, Clipfish, Dailymotion, Sevenload, Metacafe, Vimeo và Yahoo! Video. MyTube sử dụng thuật toán tìm kiếm mạnh mẽ để các video có thể được tìm thấy cùng lúc trên tất cả các nền tảng, bạn chỉ việc xem kết quả và lựa chọn video mà mình muốn tải về.

mytube

Download MyTube, Tải và chuyển đổi video sang MP3

MyTube cung cấp các thông tin chi tiết cho các video trong kết quả tìm kiếm, xem lịch sử tìm kiếm và tải về trong vòng 12 tháng, quản lý và giám sát quá trình tải dễ dàng. MyTube thực hiện download âm thầm trong background để không làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn, hỗ trợ chuyển đổi video tải về sang định dạng khác hoặc rip track âm thanh của video và lưu dưới một tập tin MP3.

2. Các đặc điểm chính của MyTube:

- Tìm kiếm và tải về các video trực tuyến.
- Chuyển đổi video sang định dạng mong muốn.
- Hiển thị kết quả tìm kiếm trên nhiều nền tảng.
- Xem lịch sử tìm kiếm và tải về trong 12 tháng gần nhất.
- Quản lý quá trình tải thông qua một danh sách.
- Rip track âm thanh của video sang MP3.

3. Soft liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm Pro Tube là ứng dụng YouTube nhẹ nhất dành cho Windows 10 với giao diện Metro giúp bạn tìm kiếm và tải về các video mà mình mong muốn, ngoài ra Pro Tube còn cho phép bạn tạo danh sách video mong muốn và kênh video riêng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mytube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm