download ListDLLs 3.2

ListDLLs

 3.2

Download ListDLLs - Thống kê các DLL trong các quy trình

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

ListDLLs là tiện ích gửi thông báo tới người dùng khi có các DLL được load vào trong các quy trình chạy trên máy tính Windows. Tiện ích thường được sử dụng để thống kê các DLL được load trong mọi quy trình, trong một quy trình cụ thể hoặc thống kê các quy trình chỉ load một DLL đặc biệt. Ngoài ra, ListDLLs còn nổi bật với tính năng hiển thị toàn bộ thông tin về DLL, bao gồm chữ ký số của DLL đó, cũng như quét các quy trình để tìm kiếm các DLL chưa có chữ ký.


ListDLLs là công cụ Windows hiển thị mọi DLL hiện được load trong máy tính, bao gồm vị trí load và số phiên bản tương ứng của các DLL đó trong từng quy trình. Phiên bản tải ListDLLs 2.0 in tên đường dẫn đầy đủ của các module được load. Tiện ích cho thấy tính ứng dụng cao nhờ khả năng xác minh chính xác các phiên bản DLL được load trong quy trình.

Free DLL Fixer cũng là tiện ích giúp bạn download các file DLL cụ thể nhằm sửa chữa lỗi thiếu hoặc lỗi không tìm thấy file DLL trên các quy trình, ứng dụng, bên cạnh đó Free DLL Fixer còn mang đến kho dữ liệu hơn 3500 file DLL để tìm kiếm và download.

Chạy ListDLLs trong cửa sổ DOS theo dòng lệnh để hiển thị mọi quy trình đang hoạt động trong máy tính. Để có kết quả tối ưu, bạn nên lưu dữ liệu đầu ra vào một file riêng theo định dạng TXT để phân tích thêm nếu cần, và mở nó bằng Notepad hay bằng các trình biên tập văn bản.

Lỗi thiếu file DLL hiện nay khá phổ biến và là nguyên nhân chính khiến cho các phần mềm, ứng dụng hoạt động không hiệu quả, cho nên việc sửa lỗi thiếu file DLL là vô cùng cần thiết cho người dùng máy tính.

Các tính năng chính của ListDLLs:

- Hiển thị DLL trong các quy trình.

- Tìm kiếm DLL trong các quy trình.

- Lưu file kết quả theo định dạng TXT.



Liên kết tải về - [307 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ListDLLs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat listdlls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm