download Free DLL Fixer 1.0.0.1

Free DLL Fixer

 1.0.0.1

Download Free DLL Fixer - Tìm kiếm và download file DLL

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2017

Free DLL Fixer là tiện ích dành cho hệ điều hành Windows, được thiết kế để hỗ trợ người dùng download các file DLL cụ thể nhằm sửa chữa lỗi thiếu hoặc lỗi không tìm thấy file DLL. Chương trình cung cấp hơn 3500 file DLL để tìm kiếm và download nhanh chóng.


DLL là viết tắt của Dynamic Link Library (thư viện liên kết động) - một thành phần của các phần mềm. File DLL là công cụ được phát triển để sử dụng mã chia sẻ và dữ liệu, cho phép nâng cấp các chức năng mà không cần phải tái liên kết hoặc tái biên dịch các ứng dụng.

Free DLL Fixer là tiện ích được thiết kế để download các file DLL cụ thể nhằm sửa chữa lỗi thiếu hoặc lỗi không tìm thấy file DLL. Khi bạn chạy chương trình, cửa sổ pop-up của hệ điều hành sẽ xuất hiện: "Ứng dụng này không thể khởi động vì file xxx.DLL không tìm thấy. Cài đặt lại ứng dụng có thể sữa chữa sự cố này".

free dll fixer

Khi đó, Free DLL Fixer cho phép bạn download các file DLL miễn phí chỉ với một cú nhấp chuột để khắc phục lỗi thiếu hoặc lỗi không tìm thấy file DLL. Tiện ích cung cấp hơn 3500 file DLL để tìm kiếm và download.

Tương tự như Free DLL Fixer, DLL files Fixer cũng là phần mềm chuyên hỗ trợ tìm và bổ sung các file định dạng .DLL cho chương trình, ứng dụng trong windows; ngoài ra DLL files Fixer còn tăng cường khả năng chống phân mảnh và cải thiện thời gian khởi động hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích Free DLL Fixer:

- Hoàn toàn miễn phí

- Download các file DLL cụ thể nhằm sửa chữa lỗi thiếu hoặc lỗi không tìm thấy file DLL

- Cung cấp hơn 3500 file DLL để tìm kiếm và download


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free DLL Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free dll fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free DLL Fixer 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm