download LiteManager cho Mac 4.8 Build 4839

LiteManager cho Mac

 4.8 Build 4839

Download LiteManager cho Mac - Phần mềm quản lý máy trạm từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2023

LiteManager cho Mac là phần mềm truy cập từ xa để quản trị máy tính từ xa qua Internet hoặc điều khiển từ xa trong mạng cục bộ, LiteManager cho Mac rất phù hợp để tổ chức các khóa học từ xa, hướng dẫn sử dụng cũng như giám sát các hoạt động của nhân viên.



LiteManager cho Mac hoạt động như một client setup, do đó để sử dụng các chức năng, người dùng phải chắc chắn tiện ích máy chủ chạy trên máy tính từ xa. Để bắt đầu khởi chạy, bạn phải cung cấp địa chỉ IP máy trạm muốn kiểm soát hoặc ID tự động được tạo ra khi ứng dụng máy chủ chạy. Ngoài ra, bạn cũng phải nhập mật khẩu bảo vệ.

litemanager cho mac

Tải LiteManager cho Mac - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp

Thông qua phần mềm điều khiển máy tính từ xa LiteManager cho Mac, người dùng có thể quản lý đồng thời nhiều máy tính và tạo cơ sở dữ liệu liên kết để hợp lý hóa quá trình kết nối. Tiện ích cung cấp chức năng thêm mọi kết nối đã được thiết lập lên danh sách liên kết, thậm chí, đặt tên riêng cho chúng để dễ dàng phân biệt hơn.

litemanager cho mac 2

Download LiteManager cho Mac - Phần mềm quản lý máy trạm từ xa

LiteManager cho Mac có giao diện được thiết kế rất trực quan và dễ sử dụng. Phần mềm cho phép người dùng sắp xếp lại vị trí bảng điều khiển theo cách mình thích, còn những nhân tố quan trọng nhất thì luôn nằm ở vị trí tiện truy cập nhất có thể. Nhờ đó, mọi thao tác, nhiệm vụ trên LiteManager cho Mac đều hoàn tất nhanh chóng chỉ trong nháy mắt.

UltraViewer cũng là phần mềm điều khiển máy tính từ xa được nhiều người dùng yêu thích sử dụng, với UltraViewer, bạn có thể vừa điều khiển vừa chat với người được điều khiển một cách thuận tiện thông qua cửa sổ chat được tích hợp.


Liên kết tải về - [4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiteManager cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat litemanager cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiteManager cho Mac 4.8 Build 4839


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealVNCKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote ScripterKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • LiteManagerTruy cập, điều khiển máy tính từ xa
  • MingleviewChia sẻ tài nguyên và điều khiển máy tính từ xa
  • LiteManager ProĐiều khiển máy tính từ xa
  • Remote ThingĐiều khiển máy tính từ xa
  • ShowMyPCPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • RemotePCĐiều khiển máy tính từ xa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm