download Seecreen 0.82

Seecreen

 0.82

Download Seecreen - Điều khiển máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2019

Seecreen là phần mềm giúp người dùng điều khiển và chia sẻ máy tính từ xa tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Linux và Mac


Bên cạnh một số cái tên nổi tiếng trong việc hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa như TeamViewer , UltraViewer hay Radmin bạn vẫn có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khác, chẳng hạn như Seecreen. Seecreen ngoài chức năng giúp người dùng điều khiển máy tính từ xa một cách dễ dàng, phần mềm còn bổ sung một số tính năng hữu ích khác như : Chat/VoIP, Chuyển tập tin, Chế độ không giám sát, Kết nối P2P (UDP), Mã hóa ECDH và AES... bạn có thể tải TeamViewer cũng như Seecreen để so sánh tính hiệu quả giữa 2 phần mềm này nhé. Phiên bản TeamViewer Portable cũng là lựa chọn không tồi cho việc kết nối và điều khiển máy tính từ xa, so với bản TeamViewer cài đặt thì TeamViewer Portable khá tiện lợi vì bạn có thể sao chép vào USB để sử dụng.

seecreen

Việc thiết lập điều khiển máy tính từ xa bằng Seecreen khá đơn giản. Cũng giống như những phần mềm khác, Seecreen yêu cầu 2 máy tính cùng cài đặt và chạy phần mềm. Trong lần sử dụng đầu tiên, phần mềm sẽ yêu cầu người dùng tạo tài khoản và đăng nhập để có thể theo dõi và điều khiển các máy tính mà bạn muốn kết nối. Với tài khoản đã đăng ký, người dùng có thể lưu trữ các địa chỉ máy tính đã kết nối và dễ dàng kết nối lại trong lần sử dụng về sau.

seecreen 2

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng phần mềm Seecreen trên bất kỳ máy tính nào bằng việc đăng nhập vào tài khoản của mình. Bên cạnh đó, Seecreen có dung lượng nhỏ gọn (500KB) vì vậy người dùng sẽ không phải bận tâm đến việc ứng dụng sẽ chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ của mình. Seecreen chạy tốt và hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành máy tính phổ biến hiện nay như Windows, Linux hay Mac

Các tính năng chính của Seecreen:

- Điều khiển máy tính từ xa

- Chat/VoIP

- Chuyển file

- Chế độ không giám sát

- Kết nối P2P (UDP),

- Mã hóa ECDH và AES


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seecreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seecreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm