download Lock Photos Video Safe cho iPhone

Lock Photos Video Safe

 cho iPhone

Download Lock Photos Video Safe - Ứng dụng bảo mật trên iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/08/2021

Lock Photos Video Safe là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc bảo mật dữ liệu như khóa và ẩn các bức ảnh cá nhân, video, tin nhắn hay các file tài liệu một cách dễ dàng. Ứng dụng này rất cần thiết khi điện thoại của bạn có nhiều dữ liệu riêng tư.


Ứng dụng Lock Photos Video Safe cho iPhone cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh video một cách an toàn bằng cách cung cấp một mã khóa để bảo vệ các dữ liệu đa phương tiên nhạy cảm. Bên cạnh đó người dùng còn có thể tải ảnh và video từ máy tính cá nhân thông qua trình duyệt web hoặc từ công cụ hỗ trợ chia sẻ tập tin iTunes. CoverMe for iOS cũng là phần mềm bảo mật dữ liệu cho iOS nhưng CoverMe for iOS còn có chức năng tiêu diệt các phần mềm độc hại.

lock photos video safe

Lock Photos Video Safe cho iPhone với thiết kế đơn giản và trực quan, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh kiểu mã khóa của mình mà không ảnh hưởng đến độ bảo mật của dữ liệu. Không những thế, ứng dụng cho phép tùy biến mỗi album ảnh riêng lẻ bằng mã khóa riêng và kiểu khóa đặc trưng để tăng thêm độ bảo mật. Để bảo mật cho các ứng dụng trên iPhone, bạn có thể khóa ứng dụng bằng các tính năng có sẵn trên thiết bị. Bạn xem cách khóa ứng dụng iPhone theo hướng dẫn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

lock photos video safe 2

Với Lock Photos Video Safe cho iPhone người dùng có thể lưu trữ và xem các tập tin với định dạng PDF hay các file trong bộ office như PowerPoint, Word, Excel; đồng thời ứng dụng cũng có thể dùng để nghe nhạc một cách hiệu quả.

Lock Photos Video Safe for iPhone cho phép người dùng tạo các ghi chú với định dạng TXT hoặc nhập bất kỳ tập tin từ máy tính của mình. Ngoài ra, người dùng còn có thể sắp xếp các file dữ liệu từng loại theo tên, kích thước, ngày tạo một cách khoa học.

Các bạn tham khảo ứng dụng ghi chú Bear sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng iPhone. Ưu điểm của Bear là khả năng tự động sao lưu và đồng bộ các ghi chú.

Các tính năng chính của Lock Photos Video Safe:

- Bảo mật dữ liệu trên di động

- Ẩn thư mục

- Đọc các định dạng file văn bản

- Hỗ trợ tải file từ máy tính sang điện thoại

- Tạo ghi chú định dạng TXT

- Sắp xếp file dữ liệu

- Giao diện trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock Photos Video Safe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock photos video safe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock Photos Video Safe cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm