download Fingerprint Pattern App Lock Cho Android

Fingerprint Pattern App Lock

 Cho Android

Download Fingerprint Pattern App Lock - Công cụ khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2022

Fingerprint Pattern App Lock là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo mật khẩu bảo vệ truy cập bằng dấu vân tay, hoa văn hay mã PIN một cách hiệu quả, Fingerprint Pattern App Lock cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng hữu ích trên nền giao diện được thiết kế vô cùng đẹp mắt.




Hiện tại có rất nhiều ứng dụng bảo mật dữ liệu trên Google Play. Tuy nhiên, hạn chế của loạt công cụ này là bạn chỉ bảo mật được những dữ liệu dạng đa phương tiện hay tài liệu, được nhập thủ công vào app để bảo mật. Ngược lại với Fingerprint Pattern App Lock, người dùng có thể khóa từng ứng dụng hay game cụ thể để người lạ không thể truy cập hay thao tác bất cứ thứ gì trong đó.

fingerprint pattern app lock

Tải Fingerprint Pattern App Lock - Ứng dụng bảo mật cho Android

Fingerprint Pattern App Lock cho phép khóa ứng dụng bất kỳ và mở khóa app bằng nhiều cách như dùng mã PIN, vẽ kiểu hay vân tay. Chẳng hạn như trên các thiết bị đời mới của Samsung hay dòng Android, bạn có thể dùng vân tay để khóa nhanh ứng dụng và mở khóa theo cách tương tự. Giao diện của Fingerprint Pattern App Lock hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, thiết kế theo phong cách Android L bắt mắt.

fingerprint pattern app lock 2

Download Fingerprint Pattern App Lock - Công cụ khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu cá nhân

Ứng dụng bảo mật Fingerprint Pattern App Lock hoạt động như 1 lớp bảo vệ an toàn cho ứng dụng bất kỳ dược cài đặt trên thiết bị Android của bạn. Chỉ cần thao tác rất nhanh gọn là nhập mã PIN, vẽ kiểu khóa hay dùng vân tay là bạn đã có thể khóa mọi thông tin cá nhân, thông tin đăng nhập, dữ liệu tuyệt mật...

Easy Ringtone Maker là ứng dụng cho phép bạn sử dụng bất kỳ một bài hát nào làm nhạc chuông, Easy Ringtone Maker là một tiện ích dễ sử dụng đồng thời có các hướng dẫn cụ thể theo từng bước chi tiết.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fingerprint Pattern App Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fingerprint pattern app lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fingerprint Pattern App Lock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm