download Lock screen password Cho Android

Lock screen password

 Cho Android

Download Lock screen password - Khóa màn hình bằng mật khẩu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2021

Lock screen password là ứng dụng khóa màn hình, giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư của mình và ngăn chặn người khác truy cập điện thoại mà không được sự cho phép của bạn. Ứng dụng cung cấp nhiều hình thức khóa khác nhau để lựa chọn, đồng thời mang đến các loại hình nền khác nhau để bạn trang trí cho thiết bị.


Lock screen password được đánh giá là một trong những ứng dụng khóa màn hình tốt nhất giúp bảo vệ các dữ liệu trên điện thoại của bạn. Việc khóa màn hình là rất cần thiết vì điện thoại vốn là tài sản riêng tư chứa rất nhiều dữ liệu nhảy cảm cá nhân mà người khác không thể xâm phạm được. Bạn có thể thiết lập mật khẩu theo ý thích và sử dụng các loại màn hình khóa khác nhau.

lock screen password

Download Lock screen password, Khóa màn hình bằng mật khẩu

Lock screen password còn có sẵn nhiều hình nền khác nhau để bạn trang trí cho điện thoại với chất lượng hình ảnh HD và trang trí vô cùng đẹp mắt. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bộ sưu tập hình nền riêng yêu thích của mình, chẳng hạn như người yêu, con cái, loài hoa bạn thích. Ứng dụng có cách sử dụng đơn giản, sau khi download và cài đặt, bạn chỉ cần chọn chức năng cho phép khóa, sau đó nhập mật khẩu để thiết bị của bạn được bảo vệ.

Screen Lock Time Password cũng là ứng dụng khóa màn hình bằng mật khẩu đồng thời tùy chỉnh chế độ đồng hồ trên màn hình khóa, Screen Lock Time Password có chế độ bảo mật cao cấp an toàn để bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Lock screen password:

- Ứng dụng khóa màn hình

- Nhiều loại màn hình khóa

- Bảo vệ thiết bị

- Hình nền trang trí điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock screen password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock screen password Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm