download SmartFFmpeg 1.5.2

SmartFFmpeg

 1.5.2

Download SmartFFmpeg - Chỉnh sửa, mã hóa video

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/04/2021

SmartFFmpeg là ứng dụng cho phép người dùng sử dụng tất cả các tính năng và tùy chọn chuyển đổi video của tiện ích FFmpeg nổi tiếng trong giao diện định hướng người dùng. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể điều chỉnh hầu hết thông số của file đầu ra như bitrate, độ phân giải và bộ mã hóa giải mã video ưu tiên.


FFmpeg là công cụ mã hóa video hiệu quả nhưng sử dụng giao diện dòng lệnh, điều này gây khó khăn cho người dùng máy tính ít kinh nghiệm.

SmartFFmpeg là giải pháp phần mềm sử dụng môi trường đồ họa trực quan và cung cấp cho người dùng đầy đủ tính năng và tùy chọn của FFmpeg, giúp nâng cao hiệu quả của công việc chuyển đổi video.


SmartFFmpeg
Download SmartFFmpeg - Phần mềm Chỉnh sửa, mã hóa video

SmartFFmpeg hỗ trợ cài đặt trước nếu bạn không muốn tự mình thiết lập tất cả các thông số. Cài đặt này bắt đầu từ chuyển đổi video HD H.264 đến mã hóa file âm thanh MP3 và FLAC. Trong trường hợp tự tùy chỉnh cài đặt, bạn được phép điều chỉnh hầu hết thông số của file đầu ra như bitrate, độ phân giải và bộ mã hóa giải mã video ưu tiên.

Ngoài ra, SmartFFmpeg còn cho phép chỉnh sửa file trước khi bắt đầu chuyển đổi, cắt sửa video bằng cách nhập vào giới hạn mong muốn.

Về chức năng chuyển đổi video, công cụ Total Video Converter được nhiều người sử dụng với tốc độ chuyển đổi nhanh, trích xuất nhiều đầu ra chất lượng, phù hợp cho nhiều nhu cầu của bạn, ngoài ra Total Video Converter cũng có khả năng ghép nối các video riêng lẻ để bạn dễ dàng theo dõi và quản lý.

Những tính năng chính của phần mềm SmartFFmpeg:

- Cung cấp đầy đủ tính năng và tùy chọn của FFmpeg trong môi trường đồ họa trực quan

- Tùy chỉnh cài đặt mặc định

- Hỗ trợ điều chỉnh hầu hết thông số của file đầu ra

- Chỉnh sửa file trước khi chuyển đổi

- Tùy chọn bộ mã hóa giải mã video và audio



Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SmartFFmpeg - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartFFmpeg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartffmpeg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm