download Log Thrower Cho Android

Log Thrower

 Cho Android

Download Log Thrower - Game ném vũ khí vào mục tiêu

Thu Hà  cập nhật: 02/03/2021

Log Thrower là game giải trí khá thú vị thích hợp cho những ai muốn giết thời gian trong lúc rảnh rỗi, người chơi nhiệm vụ biến các vật thể làm vũ khí chiến đấu và ném chúng vào các chướng ngại vật trước mắt bạn. Log Thrower mang đến cho bạn những số tiền thưởng với các màn chơi được hoàn thành, số tiền ày sẽ được dùng vào việc xây dựng doanh trại của bạn.


1. Giới thiệu về Log Thrower

Log Thrower mang đến những màn chơi ném vũ khí khá độc đáo, người chơi sẽ sử dụng một cây bút chì, một cụ pin hay bất cứ vật thể nào xung quanh, sau đó mài dũa và ném chúng xuyên thấu vào các tấm bia hay những chướng ngại vật trước mặt bạn. Game thiết kế các màn chơi ngắn, hình ảnh vui nhộn, hoàn thành các nhiệm vụ sẽ mang về cho bạn một số điểm nhất định, sau đó hãy dùng tiền để thiết kế và nâng cấp doanh trại của mình.

log thrower

Download Log Thrower trên Android, iPhone, Game ném vũ khí vào mục tiêu

Log Thrower đề xuất cho người chơi xem các quảng cáo để thực hiện các nhiệm vụ nhanh và thuận lợi hơn. Cơ chế trò chơi khá đơn giản: sử dụng một khúc gỗ được mài sắc, người dùng phải bắn trúng nhiều mục tiêu khác nhau. Để thực hiện một cú sút uy lực từ khẩu đại bác, người chơi phải tìm đúng thời điểm và nhấp vào màn hình, hành động của bạn sẽ quyết định đường đạn bay nhanh và chính xác nhất có thể.

2. Các đặc điểm chính của Log Thrower:

- Game ném vũ khí vào mục tiêu.
- Sử dụng một khúc gỗ để mài các loại vũ khí.
- Các màn chơi ngắn, hình ảnh vui nhộn.
- Nhiều mục tiêu và chướng ngại vật.

3. Game liên quan

Cartoon City cũng là game giải trí thuộc thể loại xây dựng thành phố hoạt hình hàng trăm nhiệm vụ thú vị để bạn có những trải nghiệm vui vẻ và tuyệt vời, trong game Cartoon City người chơi sẽ vào vai thị trưởng thành phố, vừa chỉ đạo và quản lý, vừa tự mình tham gia vào các hoạt động xây dựng nhà ở, trang trí đường phố, trồng trọt và chăn nuôi...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bằng cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite, và bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo này để mua các vật phẩm như skin, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình.
  • Vũ khí mạnh nhất trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn, người chơi không thể nào tay không đánh địch hay ném túi máu vào mặt kẻ địch để sinh tồn được. Vì thế, vũ khí chính là thứ quan trọng nhất trong game nếu người chơi muốn giành chiến thắng. Free Fire sở hữu đến 30 loại vũ khí khác nhau từ vũ khí cận chiến cho đến các loại súng trường tiến công vô cùng đa dạng. Thật khó để có thể chỉ ra đâu là vũ khí mạnh nhất trong Free Fire, nhưng hoàn hảo nhất thì chắc chắn là có. Và theo ý kiến cá nhân của tôi, đó là khẩu súng trường Groza.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • 3 loại vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kho vũ khí trong Cyberpunk 2077 khá đa dạng, bao gồm cả những loại vũ khí cực hiếm, vũ khí cận chiến cũng như vũ khí có khả năng gây sát thương cực lớn, hiệu ứng và kiểu dáng, ... . Dưới đây là danh sách những vũ khí trong game Cyberpunk 2077 mạnh nhất.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Danh sách vũ khí trong game Rules Of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ hấp dẫn ở hệ thống trang phục hay xe phong phú đa dạng, súng, rộng hơn là vũ khí trong Rules Of Survival là một điều vô cùng quan trọng, làm nên tính hấp dẫn của tựa game.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Rules of Survival chuẩn bị có thêm vũ khí mới "Nỏ"
    Game thủ tiếp tục được trải nghiệm những thú vị hấp dẫn đến từ tựa game sinh tồn đình đám hiện nay Rules Of Survival, Game mobile sắp cho ra mắt loại vũ khí độc đáo là nỏ với khả năng bắn trúng chuẩn
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top vũ khí Elden Ring tốt nhất và cách tìm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Elden Ring là trò chơi hành động nhập vai được rất nhiều người yêu thích khi sở hữu đồ họa tuyệt vời cùng lối chơi hấp dẫn. Để có thể vượt qua các thử thách trong Elden Ring dễ dàng bạn nên lựa chọn cho mình vũ khí mạnh nhất để có khởi đầu tuyệt vời hơn. Dưới đây là danh sách vũ khí Elden Ring tốt nhất và cách tìm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Log Thrower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat log thrower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Log Thrower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm