download London Craft Cho Android

London Craft

 Cho Android

Download London Craft - Xây dựng thành phố London

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

London Craft là game xây dựng thành phố thú vị trong đó bạn sẽ sử dụng các khối vuông để kiến tạo thành phố London trong mơ, thiết kế lại một đô thị phồn hoa bậc nhất thế giới trong thế giới Pixel ấn tượng. London Craft mang đến cho bạn nhiều hoạt động khác ngoài công việc xây dựng như hẹn hò các cô gái chàng trai, tham gia tiệc tùng và vui chơi, đi du lịch bằng nhiều phương tiện khác nhau.


 

1. Giới thiệu về London Craft

London Craft là cơ hội để bạn trở thành một nhà quản lý xây dựng chuyên nghiệp với nhiệm vụ kiến thiết lại thành phố London theo ý thích, từ các tòa nhà cao tầng đến hệ thống tàu điện ngầm, tháp Big Ben, giao thông xe bus nổi tiếng thế giới. Mỗi công trình trong game là một tác phẩm nghệ thuật và bạn có thể tùy chỉnh nó theo cách của bạn, bên cạnh đó là hệ thống game mini để phát phát triển khả năng xây dựng.

london craft

Download London Craft, Xây dựng thành phố London trên Android

London Craft còn mang đến cho người chơi những hoạt động thú vị như hẹn hò một cô gái hay chàng trai độc thân, gặp gỡ và chuyện trò, ăn tối trong những nơi thật lãng mạn. London còn được biết đến là một thành phố với những bữa tiệc tùng xa xỉ, hãy trải nghiệm những bữa tiệc trà thú vị để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời. Ngoài ra, người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng thiết kế nội thất để tạo nên những công trình sang trọng nhất.

2. Các đặc điểm chính của London Craft:

- Game xây dựng, kiến thiết thành phố London.
- Sử dụng các khối vuông để tạo ra các công trình.
- Chơi các game mini về lĩnh vực xây dựng.
- Hẹn hò các chàng trai và cô gái.
- Tham gia các bữa tiệc vui vẻ.

3. App liên quan

Surviving Mars cũng là tựa game mô phỏng xây dựng thành phố nhưng là một thành phố giả tưởng trên sao hỏa, một nên văn mình ở một xứ sở xa xôi, người chơi Surviving Mars sẽ phải đối mặt với những thử thách qua hàng loạt nhiệm vụ như khai thác các nguồn lực tự nhiên, kiến tạo nên những công trình đồ sộ, phát triển khoa học công nghệ để tạo ra đế chế hùng mạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm London Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat london craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

London Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm