download Loship Chiến binh Cho Android

Loship Chiến binh

 Cho Android

Download Loship Chiến binh - Dịch vụ shipper thông minh, linh hoạt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/04/2020

Loship Chiến binh là ứng dụng dành cho đội ngũ shipper với nhiều tính năng như ứng tiền, xem thu thập trực tiếp, rút tiền mọi lúc, hỗ trợ những người biết lái xe và nhiệt tình với công việc ship hàng cơ hội kiếm tiền chân chính. Loship Chiến binh mang đến các dịch vụ giao hàng khác nhau, người dùng chỉ cần mở tài khoản chiến binh bạn sẽ chạy được tất cả các dịch vụ mà Loship cung cấp.


1. Giới thiệu về Loship Chiến binh

Loship Chiến binh là ứng dụng ship hàng dành riêng cho đội ngũ shipper, bạn sẽ được đào tạo để trở thành một người giao hàng chuyên nghiệp. Ngay sau khi đào tạo xong, bạn được mở app thì có thể chạy ngay và luôn, không cần nạp tiền, trong vòng 3 ngày bạn cần chạy ít nhất 1 đơn để không bị khoá ứng dụng và phí mở lại app là 500 nghìn đồng. Hiện Loship cung cấp nhiều dịch vụ giao hàng: Giao đồ ăn, giao hàng, giặt đồ, đi siêu thị, Đơn khách đặt từ Lozi, Mua thuốc...

loship chien binh

Download Loship Chiến binh trên Android, iPhone, Dịch vụ shipper thông minh, linh hoạt

Loship Chiến binh cho phép các shipper chạy được tất cả các dịch vụ mà Loship cung cấp, mỗi dịch vụ sẽ có những chính sách hỗ trợ riêng cho đội ngũ nhân viên. Các shipper có thể thay đổi nơi làm việc, chẳng hạn như đăng ký chạy ở Hà Nội nhưng muốn chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh; hỗ trợ shipper rút tiền bất cứ thời gian nào trong giờ hành chính, không giới hạn số lần rút/tuần và hạn mức tối thiểu được rút.

2. Các đặc điểm chính của Loship Chiến binh:

- Ứng dụng đăng ký làm shipper
- Nhiều dịch vụ giao hàng cho shipper.
- Ứng tiền mọi lúc để trả cho khách.
- Rút tiền mọi lúc trong giờ hành chính

3. App liên quan

Còn Ahamove là ứng dụng gọi xe giao hàng tiện lợi, kết nối khách hàng với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và tận tâm, nhận hàng an toàn và đúng thời điểm, bên cạnh đó Ahamove còn cho phép khách hàng xem thông tin rõ ràng về tài xế cũng như có thể theo dõi được hành trình chuyển hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loship Chiến binh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loship chiến binh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loship Chiến binh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ORM Designer 3/5 Thiết kế cơ sở dữ liệu
  • SecureVPN 3/5 Dịch vụ VPN linh hoạt, bảo mật tốt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm