download ExpPrint  6.6.6.0

ExpPrint

  6.6.6.0

Download ExpPrint - Thu thập siêu dữ liệu (metadata) file, điều chỉnh định dạng đầu ra linh hoạt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2022

ExpPrint là chương trình được tích hợp với Windows File Explorer cho phép người dùng xem hoặc in các file hay thư mục lưu trữ trong Windows Explorer. Nó cho phép người dùng xem, in và lưu danh sách các file, thư mục và thư mục ảo từ bất kỳ tệp lưu trữ nào có thể truy cập được bằng Explorer. Bao gồm ổ đĩa, chia sẻ qua mạng, thư viện SharePoint và các hệ thống lưu trữ đám mây. Danh Sách thông tin mà ExpPrint cung cấp là sự kết hợp của các thuộc tính hệ thống tập tin và các thẻ siêu dữ liệu hoặc thuộc tính của bất kỳ loại file nào mà Windows hỗ trợ, cũng như các thuộc tính giá trị hàng băm.


Sau một thời gian sử dụng, ổ cứng máy tính của bạn chắc chắn sẽ chưa đầy các loại file khác nhau. Có những file quan trọng mà bạn phải sử dụng thường xuyên, cũng như có những file không rõ chức năng và bạn không động đến bao giờ. Bạn nên dọn dẹp ổ đĩa để máy tính hoạt động trơn tru hơn. Có thể sử dụng tính năng của Windows để loại bỏ chúng, tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc xác định định dạng cũng như dung lượng từng file. May mắn thay có một tiện ích hỗ trợ thực hiện việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả, đó là ExpPrint. Tiện ích giúp người dùng xác định các tệp tin theo các thuộc tính siêu dữ liệu (metadata) khác nhau.

expprint

Download ExpPrint - Tìm kiếm file nhanh chóng

 

Tính năng nổi bật của ExpPrint so với những chương trình khác là khả năng thu thập siêu dữ liệu (metadata) của bất kỳ loại file nào cũng như đặc tính của hệ thống tập tin cơ bản và tùy chỉnh định dạng đầu ra linh hoạt. Nhờ đó mà người dùng có thể biết được thông tin thuộc tính của từng file bao gồm: kích thước, định dạng, thời gian, người sở hữu... Bạn cũng có thể dùng các thẻ metadata hoặc thuộc tính (properties) để tìm các tài liệu văn phòng và các tệp phương tiện như .doc, .xls, .jpg, .pm3, .wmv, .wma và các định dạng khác được hỗ trợ bởi hệ điều hành.

ExpPrint cũng cung cấp thông tin dữ liệu file với các thuộc tính giá trị băm như CRC32, MD2, MD4, MD5, SHA-1, SHA-256, SHA-384 và SHA-512. Tiện ích mang đến cho bạn một cơ sở phân loại toàn diện, cùng với đó là khả năng tìm kiếm nhờ thông qua các dấu hiệu đồ họa linh hoạt. Bạn có thể tìm kiếm theo màu sắc, loại font chữ và kích thước được cấu hình cho mỗi phần của một danh sách bằng cách sử dụng các trang tính theo tiêu chuẩn (CSS).

expprint 2

Tải ExpPrint - Tìm kiếm thư mục theo thuộc tính

ExpPrint còn cung cấp khả năng xuất các file dưới dạng XML hay HTML để xem hoặc in thông thường, hoặc thậm chí in cả nội dung trình duyệt qua internet. Đặc biệt nếu bạn muốn có thêm các tính năng khác, phần mềm cũng dễ dàng đáp ứng cho bạn. Bởi cấu trúc dựa trên định dạng XML mở cho phép bạn tùy chỉnh một cách linh hoạt. Đặc biệt, tiện ích còn cho phép nén các file kế quả dưới định dạng file zip và theo các mục liên kết tương ứng.

Ngoài ra, với tính năng thu thập siêu dữ liệu (metadata) của bất kỳ loại file nào cũng như đặc tính của hệ thống tập tin của  ExpPrint sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc tìm kiếm file trong ổ cứng máy tính, người dùng có thể cải thiện hiệu suất máy tính bằng cách xóa các tập tin trùng lặp hay những tập tin rác. Đây là nguyên nhân không những làm lãng phí không gian ổ đĩa cứng của bạn mà còn có thể làm chậm hệ thống. Bằng cách xóa các file này, bạn có thể giảm thiểu thời gian cần thiết để chống phân mảnh ổ đĩa cứng và thời gian được sử dụng bởi các phần mềm diệt virus để quét máy tính của bạn.

Nói tóm lại, ExpPrint hoạt động tương đối hiệu quả so với nhiều phần mềm cùng chức năng khác. Thông qua tiện ích này, người dùng có thể phân loại, sắp xếp cũng như loại bỏ các file không cần thiết trên ổ cứng của mình. Nhờ đó sẽ không gặp phải tình trạng thiếu không gian ổ đĩa trống, máy tính cũng hoạt động hiệu quả và mang lại hiệu suât cao nhất.

Các tính năng chính của ExpPrint:

- Thu thập siêu  dữ liệu của file

- Tìm kiếm file, thư mục trên ổ đĩa máy tính

- Cung cấp nhiều thuộc tính tìm kiếm cơ bản như: tên, kích thước, định dạng, ngày tạo, người tạo...

- Tìm kiếm các thuộc tính nâng cao như giá trị hàm băm

- Xuất file dưới dạng XML, HTML

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExpPrint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expprint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm