download Xor 0.2

Xor

 0.2

Download Xor - Mã hóa, bảo mật dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

Xor là ứng dụng dòng lệnh được nhà phát triển Luigi Auriemma thiết kế nhằm giúp bạn mã hóa dữ liệu qua thuật toán mã hóa ngẫu nhiên chứa một file đơn từ hệ thống của bạn. Ngoài ra, thông qua ứng dụng Xor, bạn cũng có thể khai thác nhiều phím phức tạp hơn để mã hóa nội dung của file được chọn, như chuỗi, một hex byte hoặc chuỗi hex byte.


Xor thường được sử dụng khi ai đó cần tìm một ứng dụng để khóa lần lượt từng file và mã hóa file bằng một phím đặc biệt. Các thông số dòng lệnh để áp dụng toán tử XOR cho các file đầu vào sẽ được hiển thị trên màn hình console, ngay sau khi chương trình được triển khai.

BoxCryptor cũng là công cụ mã hóa file và bảo mật hệ thống tập tin trên máy tính, sử dụng thuật toán AES-256bit, ưu điểm nữa của BoxCryptor cho phép tạo đĩa ảo an toàn, tự động tái mã hóa khi có sự chỉnh sửa.

Xor được sử dụng cho stdin hoặc stout, và có thể là file chứa dữ liệu (key) cần sử dụng, chuỗi (key) hoặc một hex (0x) byte hoặc một chuỗi hex byte. Ứng dụng tự động hiểu các định dạng được chọn và hiển thị key tương ứng. Xor hỗ trợ mọi phiên bản hệ điều hành Windows với kích thước nhỏ gọn, chỉ 5KB.

Ẩn và làm vô hình các file trên máy tính cũng là cách bảo mật file rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide Folders với các chức năng, ẩn, khóa và phân quyền nội dung truy cập, bên cạnh đó, Hide Folders cũng hỗ trợ chức năng đặt mật khẩu để bảo vệ file.

Các tính năng chính của ứng dụng Xor:

- Mã hóa dữ liệu qua thuật toán mã hóa ngẫu nhiên.

- Mã hóa chuỗi, hex byte hoặc chuỗi hex byte.

- Tự động hiểu định dạng được chọn.

- Hiển thị key tương ứng.



Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Xor 0.2 (Bản chuẩn cuối) - 23/03/2008 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm