download Disorder Cho PC

Disorder

 Cho PC

Download Disorder - Game bắn súng viễn tưởng cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/11/2022

Disorder là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động được xây dựng về bối cảnh thế giới tương lai gần với thảm họa chiến tranh hạt nhân tàn phá hầu hết các vùng đất, Disorder tập trung vào bối cảnh chiến tranh rộng lớn và cố gắng mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho người chơi.


Mới đây, nhà phát hành đình đám NetEase đã mang đến cho công đồng game thủ yêu thích thế loại bắn súng một tựa game mới toanh mang tên Disorder. Trò chơi lấy đề tài thế giới tương lai trong cuộc chiến chống lại vũ khí hạt nhân, hứa hẹn sẽ thổi luồng sinh khí mới cho làng bắn súng Mobile.

disorder

Tải Disorder cho Android - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Disorder sẽ phải tham gia vào một trong 2 phe phái lớn nhất là Pale và Knights và Thermal Nuclear Conflict, chiến đấu để giành quyền ảnh hưởng trên thế giới. Trong cuộc chiến không hồi kết này, bạn sẽ lao vào chiến trường và chìm đắm trong ngọn lửa chiến tranh với 4 người chơi khác trong lối chơi FPS 5v5 đầy gay cấn.

Cũng là tựa game bắn súng nhưng PUBG PC lại tập trung vào yếu tố sinh tồn đòi hỏi người chơi phải vượt qua các thử thách sinh tử, PUBG PC bao gồm nhiều phiên bản cả cho máy tính lẫn di động đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia.

disorder 2

Download Disorder cho iPhone - Game bắn súng viễn tưởng cho mobile

Về gameplay, Disorder tập trung vào hệ thống bắn súng tổ đội, cho phép game thủ lựa chọn một nhân vật mang kỹ năng độc nhất nhằm phối hợp với đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi tổ đội sẽ có 5 người với công thức chiến thắng là làm sao họ có thể dung hòa thế mạnh của từng cá nhân, sử dụng chúng để khắc chế đội hình đối phương. Thêm vào đó là sự di chuyển nhạy bén và kỹ năng ngắm bắn chính xác của người chơi.

Ngoài ra, Paladins cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho những ai yêu thích phong cách MOBA quen thuộc, nhiệm vụ của bạn trong Paladins là chọn chiến binh và đưa vào cuộc chiến tại các đấu trường để đánh bại đối phương, chiếm cứ điểm, giành chiến thắng ngoạn mục.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm