download Loudest Ringtones Cho Android

Loudest Ringtones

 Cho Android

Download Loudest Ringtones - Nhạc chuông âm lượng lớn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2021

Loudest Ringtones là ứng dụng tạo nhạc chuông cung cấp những âm thanh có âm lượng lớn để bạn sử dụng làm nhạc chuông, thông báo hoặc báo thức. Loudest Ringtones tạo ra phong cách nhạc chuông cá nhân ấn tượng cho bạn, có thể nghe trước để cảm nhận trước khi cài đặt làm nhạc chính thức.


1. Giới thiệu về Loudest Ringtones

Loudest Ringtones mang đến cho người dùng những giai điệu âm thanh siêu to và rõ ràng để cài đặt làm nhạc chuông, báo thức, thông báo hoặc liên hệ khác, bạn chỉ cần nghe trước và nhấn dấu kiểm màu xanh lục nếu bạn thích. Những âm thanh rất lớn này rất thích hợp để bạn cài làm nhạc chuông cho từng số liên lạc của mình để bạn có thể biết ai đang gọi mà không cần nhìn, đặc biệt là đối với những người có vấn đề thính giác.

loudest ringtones

Loudest Ringtones trên Android, Nhạc chuông âm lượng lớn

Loudest Ringtones sẽ tạo ra các tính riêng cho dế yêu của bạn thông qua tiếng nhạc chuông vang lên mỗi khi có ai đó gọi đến, hiện có 70 âm thanh và nhạc chuông to rõ để bạn thoải mái lựa chọn thay đổi hàng ngày. Không chỉ cài đặt làm nhạc chuông, bạn có thể sử dụng chúng để làm báo thức để không bao giờ thức dậy muộn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Loudest Ringtones:

- Nhạc chuông âm lượng lớn cho điện thoại.
- 70 âm thanh và nhạc chuông to rõ.
- Cài đặt làm âm báo tin nhắn, báo thức.
- Nghe nhạc trước khi lựa chọn.

3. App liên quan

Còn Ringtone Maker là trình tạo nhạc chuông bằng cách cắt các bài hát tạo một đoạn nhạc MP3 để lưu trên thiết bị, tính năng biên tập âm thanh giúp bạn có được các đoạn nhạc như ý muốn, bên cạnh đó Ringtone Maker cho phép bạn dễ dàng xem trước và chơi tất cả nhạc chuông trong danh sách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loudest Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loudest ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loudest Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm