download Siren Ringtones Cho Android

Siren Ringtones

 Cho Android

Download Siren Ringtones - Nhạc chuông còi báo động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Siren Ringtones là ứng dụng tạo nhạc chuông cung cấp các âm thanh có âm lượng lớn mà bạn có thể đặt làm nhạc chuông mặc định, thông báo, SMS, âm thanh email hoặc làm nhạc chuông cho một số liên lạc nhất định. Siren Ringtones lưu các nhạc chuông theo các danh mục với các biểu tượng đặc trưng để cho người dùng nhận dạng dễ hơn trước khi lựa chọn.


1. Giới thiệu về Siren Ringtones

Siren Ringtones cung cấp những âm thanh dạng còi báo động có âm lượng lớn như: loa phường, xe cấp cứu, tiếng xe cảnh sát,... để bạn có thể cài đặt làm nhạc chuông hay thông báo trên điện thoại. Mỗi bản nhạc có thể được nghe trước khi cài đặt hay lưu vào mục yêu thích của bạn làm nhạc chuông tùy chỉnh, sau đó đặt làm nhạc chuông chung hoặc riêng cho các số liên lạc khác nhau. Siren Ringtones sẽ giúp bạn thay đổi phong cách cho dế yêu mỗi lần có ai đó gọi đến, có tin nhắn mới hay nhận báo thức vào mỗi buổi sáng.

siren ringtones

Download Classical Music Ringtones trên Android, Nhạc chuông âm nhạc cổ điển

Siren Ringtones mang đến một bộ sưu tập những âm thanh ấn tượng để bạn lựa chọn thay đổi nhạc chuông hằng ngày, thay thế cho những bản nhạc chuông cũ nhàm chán. Đặc biệt, đây là những âm thanh rất đặc trưng, quen thuộc nhưng không phải lúc nào bạn cũng nghe được. Chính vì thế mỗi lần nghe, bạn hay những người xung quanh phải chú ý đến nó.

2. Các đặc điểm chính của Siren Ringtones:

- Nhạc chuông còi báo động.

- Đặt làm nhạc chuông, nhạc báo thức, âm báo tin nhắn.

- Nghe trước các âm thanh trước khi cài đặt làm nhạc chuông.

3. App liên quan

Ringtone Maker For MP3 Cutter cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông nhờ tính năng cắt nhạc hỗ trợ nhiều nhiều định dạng khác nhau như MP3, WAV, AAC, AMR, 3GPP, 3GP, M4A, bên cạnh đó Ringtone Maker For MP3 Cutter còn cho phép tìm kiếm nhạc chuông yêu thích online với hơn 10000 nhạc chuông có trong ứng dụng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siren Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siren ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siren Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm